Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

4 dòng pa lăng 1 tấn GIÁ RẺ bạn không thể bỏ lỡ

Với tải trọng 1 tấn có dòng pa lăng cáp điện hiệu Hugo, pa lăng xích điện Hugo, pa lăng xích kéo tay Nitto 1 tấn, pa lăng xích lắc tay 1 tấn Nitto là 4 thương hiệu hiện đang dẫn đầu trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu về các đặc điểm các dòng pa lăng này nhé!
Pa lăng xích điện Hugo DHS1T 1 tấn 5 mét - 380V
Pa lăng xích là một hệ thống gồm nhiều ròng ròng cố định và ròng ròng động mà ta có thể tác động lực kéo lên dây xích thông qua sức người, thiết bị pa lăng xích có thể sử dụng để nâng hạ hàng hóa, vật nặng trong công xưởng, công trường xây dựng, bốc dỡ hàng hóa tại cảng… Pa lăng xích hiện nay khá được ưa thích sử dụng bởi sự hỗ trợ đắc lực cho con người trong quá trình sản xuất công nghiệp hiện tại.
Điểm đáng chú trọng trước tiên khi chọn lựa mua công cụ pa lăng xích đã qua sử dụng là bạn phải tới các địa điểm đáng tin cậy, uy tín, có sự tư vấn nhiệt tình, công cụ có nguồn gốc xuất xứ, đã được kiểm tra chất lượng rõ ràng.
Xem thêm: Mua pa lăng xích kéo tay 1 tấn chỉ với 1,5 triệu đồng


Pa lăng cáp điện là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng để nâng hạ những vật nặng lên cao hay xuống thấp một cách dễ dàng. Nhờ sử dụng pa lăng cáp điện mà công việc nâng hạ nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với trước đây. Cũng chính bởi những lợi ích mang lại mà pa lăng cáp điện ngày nay được sử dụng rất nhiều.

Với mục đích thu lợi nhuận cao đã có rất nhiều doanh nghiệp nhập pa lăng cáp điện hàng giả, hàng nhái về trà trộn và bán với giá rẻ đánh vào tâm lý khách hàng thích mua đồ rẻ tiền. Nhưng khi sử dụng hàng kém chất lượng sẽ không đạt hiệu quả, dễ hỏng hóc và gây ra rất tốn nhiều chi phí.

Xem thêm: Pa lăng cáp điện Hugo CD1-12 1 tấn 12 mét

Model CD1-12
Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu HUGO
Chiều cao nâng hạ 12 mét
Tải trọng nâng 1 tấn
Tốc độ nâng 8 m/phút
Điện áp sử dụng 380v 50Hz 3 phase
Đường kính (m) 7,4
Động cơ mô tơ nâng hạ 1.5kw - 1380rpm
Động cơ mô tơ di chuyển 0.2kw - 1380rpm
Thời gian bảo hành 06 tháng


Pa lăng xích kéo tay Vital 1 tấn là mặt hàng được sản xuất tại Trung Quốc nhưng là thương hiệu công nghệ Nhật Bản và dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật. Có thể nói đây là hãng pa lăng xích đầu tiên và có chất lượng ổn định nhất từ trước đến nay. Về mặt giá cả thì chưa được cạnh tranh cho lắm, nhưng đây là sản phẩm có thương hiệu và chất lượng khá tốt nên vẫn được nhiều khách hàng lớn tin dùng. Vì sản phẩm được nhiều người lựa chọn nên cũng đã bị làm giả, làm nhái mẫu mã. Lưu ý, khi mua hàng, quý vị nên xem xét và tìm hiểu kĩ thông tin trước khi mua.
Xem thêm: Mua ngay pa lăng xích lắc tay 1 tấn
pa lăng xích kéo tay Daesan là lựa chọn hàng đầu. Nó có chất lượng đứng trong top 1 hiện nay được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và Máy xây dựng Lạc Hồng là đơn vị chuyên phân phối pa lăng xích kéo tay Daesan chính hãng mà không qua bất kì bên trung gian nào. Các sản phẩm có xuất xứ từ nhà máy sản xuất Daesan đều được thiết kế trên dây truyền sản xuất hiện đại với những kĩ sư có tay nghề cao.
Xem thêm: 
Các loại pa lăng tay đang được phân phối tại Lạc Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét