Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Pa lăng xích điện Daesan Hàn Quốc 2 tấn 4 mét

Thông tin chi tiết sản phẩm :
Xuất xứ : Daesan - Hàn Quốc
Tải trọng : 2 tấn
Số dải xích : 1
Chiều cao nâng : 4 mét
Chiều dài cáp dây điều khiển : 3.5 mét
Tốc độ nâng : 5.2 mét / phút hoặc 8.1 mét / phút
Công suất : 3.5 kw
Cường độ dòng điện : 220 V / 17A - 380 V / 9.1 A

Pa lăng xích điện Daesan Hàn Quốc 

Pa lăng được ứng dụng rộng rãi trong việc nâng hạ hàng hóa với khối lượng lớn ở các kho hàng, xưởng, khu cảng,...
Những sản phẩm máy móc xây dựng như pa lăng chính hãng, máy trộn bê tông, máy cắt uốn sắt thép, máy đầm rung, máy cắt bê tông…đang được phân phối tai công ty Lạc Hồng. Để được hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi: 1900 63 61 22 – 0968 591 772 . Hân hạnh phục vụ quý khách.



1 nhận xét:

  1. pa lăng xích ngày càng được sử dụng thông dụng, được cải tiến và hoàn thiện hơn qua từng ngày, vậy sản phẩm pa lăng xích có những đặc điểm vượt trội nào mà ngày càng được ưa chuộng và tin dùng như thế? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
    Các sản phẩm pa lăng xích được thiết kế chốt đôi phong cách Weston được lắp đặt hệ thống phanh tích hợp chốt kép làm tăng tính an toàn cho người sử dụng khi phải kéo các vật nặng vài tấn đến 20 tấn. Tất cả móc treo được làm bằng hợp kim thép tạo ra cho dụng cụ pa lăng xích một điểm tựa vững chắc và an toàn. Hầu hết công cụ pa lăng đều có thể xoay 360 độ quanh móc treo để người dùng thuận tiện xử lý tình huống kéo vật nặng, sau đó dây xích được kéo căng 1 cách từ từ để bảo vệ tình trạng quá tải gia tăng độ an toàn cho người sử dụng. Tuổi thọ của công cụ pa lăng được đảm bảo lâu dài do những bộ phận được chế tạo bằng kim loại chịu mức độ va đập cao như thép, sắt. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm còn chịu nhiệt độ cao và chống cháy nổ tốt. Những chi tiết bên trong được tráng lớp chống ăn mòn giúp kéo dài tuổi thọ của công cụ pa lăng trong môi trường làm việc khắc nhiệt cũng như khí hậu nhiệt đới độ ẩm cao như nước ta. Nhất là, dây xích được tráng lớp chống oxy hóa để tăng cường độ bền.

    Trả lờiXóa