Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Pa lăng xích điện 2 tấn mua ở đâu đảm bảo?

Pa lăng xích điện 2 tấn bạn đang cần có những loại nào, địa chỉ mua ở đâu uy tín, đảm bảo? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!
Pa lăng xích điện 2 tấn Hugo
Pa lăng xích điện Hugo DHS2T 2 tấn 5 mét - 380V


Xem thêm: Pa lăng cáp điện 2 tấn có chiều dài cáp bao nhiêu?

Đây là một loại pa lăng cuốn nhả bằng xích thông qua một hệ thống truyền lực động cơ điện và hộp giảm tốc, Puly dạng bánh xích với chức năng kẹp chặt sợi xích theo một chiều nhất định và cuốn nhả xích vào một túi đựng xích. Loại Pa lăng này có 2 loại là có con chạy di chuyển trên dầm chữ I và một loại là cố định. Pa lăng xích điện sử dụng chủ yếu trong nhà kho, nhà xưởng hay nơi làm việc cố định.
Xem thêm: Pa lăng xích lắc tay 1 tấn giảm giá sốc


Pa lang là một trong những thiết bị sử dụng để nâng hạ các vật nặng một cách nhẹ nhàng hơn, giúp con người làm việc năng suất, hiệu quả, tiết kiệm nhân công và chi phí lao động.
Để nâng được các vật nặng thì mỗi loại Pa lăng có một cách làm việc khác nhau như Pa lăng xích kéo tayhay Pa lăng xích điện... Đây là 2 loại tiêu biểu sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Đối với Pa lăng kéo tay hay Pa lăng xích lắc tay thì được treo cố định tại 1 điểm tựa vững chắc để có thể kéo vật nặng. Còn với Pa lăng sử dụng điện như Pa lăng cáp điện thì sử dụng cố định hay có thể di chuyển trên dầm chữ I.
Xem thêm: Pa lăng xích điện ELK 2 tấn 3 mét con chạy di chuyển
Đặc điểm chính của Pa lăng là dùng bánh răng trụ tròn, nhẹ và không cần nhiều không gian. Để sử dụng đúng cách thì cần lưu ý tới các vấn đề sau:
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của bộ phận Pa lăng như cáp, xích hoặc bánh đĩa. Nếu thiết bị có dấu hiệu như bị mòn xích, đứt hay tách sợi cáp, bị khô dầu vòng bi ở bánh đĩa thì cần xử lý ngay không được tiếp tục sử dụng.
- Không được kéo quá tải trọng cho phép được nhà sản xuất đưa ra, nhất là không được dùng để nâng kéo người.
Xem thêm: Pa lăng xích điện ELK 2.5 tấn 3 mét con chạy di chuyển
Trên đây là bài viết về đặc điểm cấu tạo của pa lăng xích mà Lạc Hồng chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Lạc Hồng là đơn vị mà quý khách có thể đặt niềm tin. Chúng tôi luôn nâng cao chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ quý khách để an tâm trong khâu mua bán và bảo hành sản phẩm. Sản phẩm về pa lăng xích của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. đi kèm với sản phẩm luôn có giấy bảo hành chính hãng.
Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét