Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Pa lăng xích kéo tay 2 tấn ưu đãi giảm giá

Hiện nay dòng pa lăng xích kéo tay 2 tấn tại Lạc Hồng đang có ưu đãi giảm giá đối với hãng Nitto, Vital, Kawasaki. Tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé!
pa lăng xích kéo tay nitto 2 tấn
Model 20VP5
Hãng sản xuất Nitto
Xuất xứ Trung Quốc
Tải trọng nâng 2 tấn
Chiều cao nâng hạ 3 mét
Khối lượng 21 kg
Khối lượng cả thùng 22,2 kg
Giới hạn vượt tải 3 tấn
Bảo hành 06 tháng
Có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ
Xem thêm: Pa lăng xích điện 2 tấn mua ở đâu đảm bảo?


Xem thêm: Pa lăng cáp điện 2 tấn có chiều dài cáp bao nhiêu?
Thực tế hiện tại, pa lăng xích kéo tay là 1 thiết bị nâng hạ phục vụ cho các xưởng, hay các khu công nghiệp và nhà máy, bốc dỡ hàng tại cảng với khối lượng hàng hoá từ vài trăm kg cho đến vài trăm tấn.
- Phân loại Pa lang. Tuy nhiên có rất nhiều cách để phân loại các thiết bị Palang như:
a) Theo vật lý: cơ bản được chia làm 2 loại
Pa lang xích: là pa lang xử dụng dây xích để nâng / hạ vật từ điểm này đến điểm khác
vd:
Pa lang xích kéo tay Daesan
Pa lang xích kéo tay Daesan
Pa lang cáp: là palang dùng dây cáp để hoạt nâng / hạ vật từ điểm này đến điểm khác
Pa lăng xích điện có nhiều tốc độ nâng hạ cho bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn nâng vật dễ vỡ thì nên lựa chọn tốc độ nâng khoảng từ 2,3-4,8m/phút, còn hàng hóa thường thì có thể chọn tốc độ nâng vật từ 6,9-9m/phút.

Pa lăng cáp điện là loại pa lăng phổ biến nhất hiện nay, loại pa lăng này có thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận đều là động cơ điện với dây tải trọng là dây cáp hoặc xích kéo. Pa lăng cáp điện di chuyển trên cánh dưới của dầm l hoặc trên một ray đặt trên cao để nâng hạ vật. Dùng điện năng làm động lực quay mô tơ khiến đĩa xích quay và nâng vật lên.
Pa lăng điện có thể dễ dàng di chuyển dọc theo dầm chữ L và có thể được lắp trên cầu trục. Hệ thống phanh của pa lăng cáp điện thường là phanh ma sát nhiều đĩa, có thể kết hợp với phanh tự động. Xem thêm: Các dòng pa lăng cáp điện 500kg BÁN CHẠY nhất
Cho dù bạn làm công việc gì thì yếu tố an toàn vẫn luôn phải được đặt lên hàng đầu. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu như: pa lăng elephant-Nhật Bản, Pa lăng SEP hoặc DAESAN, NITTO,...đều là những thương hiệu nổi tiếng. Ngoài các thương hiệu này thì đa số là những hàng kém chất lượng, hoặc chất lượng chưa được kiểm chứng.
Xem thêm:
Tổng hợp pa lăng xích kéo tay 3 tấn
Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét