Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Pa lăng xích lắc tay 2 tấn sử dụng như thế nào?

Với mức tải trọng nâng 2 tấn bạn đang cần tìm pa lăng xích kéo tay sử dụng đảm bảo, chất lượng nâng hạ tốt. Sử dụng như thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.
Pa lăng xích lắc tay Nitto
Pa lăng xích lắc tay Vital
Pa lăng xích lắc tay Daesan
Với thời buổi hiện nay, hầu hết các công việc nâng hạ hàng hóa hàng ngày đã không cần tới sức người tốn kém và mệt mỏi nữa, hiệu quả không cao do đó các loại máy nâng hạ chuyên dụng đã ra đời giúp cho công việc đạt được chất lượng tốt nhất cả về tiến độ lẫn tiết kiệm chi phí. Một số nơi có diện tích không gian chật hẹp hoặc cần nâng vật nặng lên những vị trí cao hơn mà xe nâng không thể thực hiện được công việc thì người ta sẽ nhờ tới thiết bị Palang xích, palang cáp điện, cầu trục …
Xem thêm: Pa lăng xích kéo tay 2 tấn ưu đãi giảm giá


Xem thêm: Pa lăng xích điện 2 tấn mua ở đâu đảm bảo?
Bạn chỉ cần treo palang xích lên 1 vật cố định thật chắc chắn và có khả năng chịu được sức nặng của vật kéo, hầu hết đầu còn lại sử dụng để treo vật nặng vào và kéo dây xích. Do đó, kéo theo chiều kim đồng hồ thì vật được nâng lên và kéo theo chiều ngược lại thì vật được hạ xuống. Để đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng cần phải chú ý và thực hiện tuân thủ theo các vấn đề sau:

+ Chọn vị trí treo Palăng ở những nơi chắc chắn, ưu tiên có thể chịu được sức nặng của vật kéo.

+ Phải thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các bộ phận như móc treo, tất cả xích hay bánh đĩa. Tuy nhiên có dấu hiệu như bị mòn xích hoặc bị khô dầu vòng bi ở bánh đĩa thì cần phải xư lý ngay không được tiếp tục sử dụng.

Xem thêm:
5 thương hiệu pa lăng xích kéo tay 5 tấn này bạn đã biết chưa?
những chi tiết của pa lăng xích lắc tay đều được sản xuất bằng kim loại chịu được độ va đập cao ví dụ như thép hoặc sắt làm tăng độ bền dài hơn cho thiết bị. Những bộ phần bên trong được tráng một lớp để chống ăn mòn, nó có tác dụng chịu nhiệt và chống cháy nổ kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Bên cạnh đó, dây xích cũng được tráng một lớp để chống sự oxy hóa tăng cường thêm mức độ bền chắc.
Sản phẩm được sản xuất, chăm chút, tính toán tới từng thành phần nên các sản phẩm pa lăng xích chất lượng, an toàn. Đặc biệt sẽ đạt kết quả công việc cao hơn nếu người dùng lựa chọn sản phẩm chính xác với tải trọng và nhu cầu sử dụng của mình.
Xem thêm:
Các loại pa lăng xích điện 500kg mới nhất hiện nay


Xem thêm: 
Tổng hợp pa lăng xích lắc tay 5 tấn
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều cơ sở nhập khẩu các loại máy pa lăng xích để cung cấp tới người dùng, song vẫn còn trà trộn 1 vài sản phẩm kém chất lượng dó bản thân cơ sở đó chưa có nguồn nhập tốt hoặc có thể do vì lời nhuận mà quên đi lợi ích người dùng, vì thế tốt nhất bạn hãy tìm thật kĩ lưỡng địa chỉ uy tín, lâu năm trong lĩnh vực buôn bán máy móc xây dựng, có địa chỉ cụ thể rõ ràng.
Đ/C: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét