Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Mua pa lăng xích điện 1 tấn GIÁ RẺ ở đâu?

Với tải trọng nâng 1 tấn, bạn đang chọn dòng pa lăng xích điện, Lạc Hồng xin giới thiệu với quý khách hàng các dòng model sản phẩm pa lăng xích điện 1 tấn giá rẻ, chính hãng. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Pa lăng xích điện Hugo 1 tấn
Pa lăng xích điện Hugo DHS1T 1 tấn 5 mét - 380V
Pa lăng điện: sử dụng mô tơ để kéo xích, thường được dùng ở những nơi nâng hạ nhiều, vị trí cố định. Nếu bạn muốn mua pa lăng điện thì nên lưu ý tới 2 điều sau:
- Tốc độ nâng: tốc độ nâng an toàn dựa vào yếu tố vật thể cần nâng.
- Nguồn điện sử dụng: có 2 nguồn điện pa lăng là nguồn điện dân dụng 1 pha 220V và nguồn điện công nghiệp 3 pha 380V.
Nếu bạn không chắc chắn về nguồn điện sử dụng hãy liên hệ với nhà cung cấp bởi nếu dùng sai điện áp sẽ gây ra chập cháy dẫn đến hỏng máy.
Xem thêm: Mua pa lăng cáp điện 1 tấn GIÁ RẺ ở đâu?
Xem thêm: 5 thương hiệu pa lăng 3 tấn bán chạy nhất hiện nay

Chiều cao nâng hạ là khoảng cách từ vị trí ban đầu của vật thể cần nâng tới vị trí treo của vật thể khi nâng.
Ví dụ : Vật cần nâng đặt trên mặt sàn, khoảng cách từ sản tới điểm treo là 3 mét. Thì quý khách nên chọn xích nâng dài tối thiểu 3 mét và để chắc chắn hơn nên dùng loại xích dài hơn chiều cao nâng hạ, vì xích nâng hạ không thể chắp nối được. Ở đây chiều cao nâng hạ là 3 mét thì nên chọn xích dài 4 mét hoặc 5 mét.
Xem thêm: Pa lăng xích điện ELK 2 tấn 3 mét cố định

Sử dụng các loại Pa lăng, tời kéo đòi hỏi phải đảm bảo được tính an toàn lao động, đặc biệt là với các loại Pa lăng điện. Sau đây là một số điều cần chú ý khi sử dụng các loại Pa lăng cáp điện và Pa lăng xích điện.

- Dựa vào trọng tải của máy lựa chọn vật nâng có trọng lượng thích hợp, không nâng vật có trọng lượng vượt quá trọng tải của máy.


- Trước khi sử dụng cần phải kiểm tra kỹ càng tất cả các chi tiết máy, các bộ phận của Pa lăng như móc treo, con chạy, dầm không bị nứt, gẫy.

- Người vận hành Pa lăng phải được qua đào tạo, huấn luyện.

- Không sử dụng Pa lăng điện nâng người lên cao.

- Trong quá trình sử dụng Pa lăng nếu xảy ra hiện tượng lạ cần ngừng ngay mọi hoạt động đêt kiểm tra lại và đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.

Xem thêm: Pa lăng xích điện ELK 1 tấn 3 mét cố định

Bổ sung dầu bôi trơn cho dây xích định kỳ mỗi tháng một lần hoặc khi thấy xích bị khô dầu.

- Kiểm tra chất lượng dây xích, không sử dụng khi xích đã có hiện tượng han gỉ, bị mài mòn hoặc cọ sát vào thành của các bộ phận khác. Thay thế các mắt xích, các phụ kiện có vấn đề nếu cần thiết, lưu ý phải đúng thông số kỹ thuật của máy.

Đ/C: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét