Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Pa lăng cáp điện 2 tấn có chiều dài cáp bao nhiêu?

Tải trọng 2 tấn có pa lăng cáp điện Hugo, pa lăng cáp điện KG với chiều dài cáp từ 3-24m, quý khách hàng tham khảo chi tiết từng dòng sản phẩm để lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Pa lăng cáp điện HugoPa lăng cáp điện Hugo CD2-30 2 tấn 30 mét

Model CD2-30
Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu HUGO
Chiều cao nâng hạ 30 mét
Tải trọng nâng 2 tấn
Tốc độ nâng 8 m/phút
Tốc độ di chuyển ngang 20 m/phút
Điện áp sử dụng 380v 50Hz 3 phase
Động cơ mô tơ nâng hạ 3.0kw - 1380rpm
Động cơ mô tơ di chuyển 0.4kw - 1380rpm
Đường kính (m) 11
Thời gian bảo hành 06 tháng


Xem thêm: Pa lăng xích lắc tay 1 tấn giảm giá sốc

Cấu tạo Pa lăng cáp điện bao gồm các bộ phận như: bộ phận điều khiển, bánh xích, cáp nâng tải, động cơ điện, tang cuốn...
- Nguyên lý hoạt động của pa lăng cáp điện tương tự như pa lăng xích điện chỉ khác ở chỗ loại này không sử dụng dây xích mà thay vào đó là dây cáp. Ngoài ra, pa lăng cáp điện có tang cuốn tương tự như tời kéo mặt đất. Loại này dùng động cơ điện, hộp giảm tốc để cuốn nhả cáp thông qua hệ thống Puly và móc cẩu
Xem thêm: Pa lăng xích kéo tay 1 tấn CHÍNH HÃNG ở đâu?


Xem thêm: Pa lăng cáp điện Hugo CD2-24 2 tấn 24 mét
Những loại palang có cần trục di động nhỏ được phân làm 2 loại chính hiện nay đó là palang xích hay khối hoặc những loại palang dây cáp. Cơ chế hoạt động của chúng đều giống nhau đó là dùng một đòn bẩy để kéo chúng lên cao hơn với một lực khá nhẹ mà không cần nhờ tới sức người. Từ khi palang xuất hiện thì chất lượng công trình được đẩy mạnh hơn tiết kiệm sức lao động đồng thời nó làm giảm thiểu các rủi ro trong những công trình lớn tại Việt Nam.
Xem thêm: Pa lăng cáp điện Hugo CD2-18 2 tấn 18 mét
Đối với người được giao nhiệm vụ vận hành Pa lăng phải hoàn thành khóa học an toàn lao động và vận hành thiết bị nâng hạ này. Được thủ trưởng đơn vị cấp giấy quyết định bàn giao máy móc và phân công vận hành thiết bị thì mới được sử dụng vận hành thiết bị đó.
- Trong khi pa lăng xích điện đang hoạt động làm việc tuyệt đối các bạn không được đứng dưới vùng hoạt động của thiết bị và cũng nên cách xa 1 khoảng an toàn nhất định (tùy thuộc vào vật đang nâng hạ có tải trọng, chất liệu, hình dạng,…). Pa lăng cáp điện là thiết bị mà trong quá trình vận hành việc đảm bảo an toàn lao động được đội ngũ kĩ thuật rất được chú trọng. Khi sử dụng vận hành các thiết bị này, để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người sử dụng các bạn cần phải đặc biệt lưu ý và tuân thủ những điều được nêu ra sau đây.
Đ/C: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét