Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Pa lăng xích kéo tay 1 tấn CHÍNH HÃNG ở đâu?

Pa lăng xích kéo tay tải trọng 1 tấn bạn có thể chọn lựa những thương hiệu nào tốt, chất lượng? Tham khảo bài viết này để có thể chọn mua được pa lăng xích kéo 1 tay 1 tấn chính hãng, giá tốt nhé!
Pa lăng xích kéo tay NittoPa lăng xích kéo tay Nitto 1 tấn 3 mét


Model 10VP5
Hãng sản xuất Nitto
Xuất xứ Trung Quốc
Tải trọng nâng 1 tấn
Chiều cao nâng hạ 3 mét (Có thể thay xích đến 30m)
Giới hạn vượt tải 1,5 tấn
Bảo hành 06 tháng
Xem thêm: Mua pa lăng xích điện 1 tấn GIÁ RẺ ở đâu?
Pa lăng xích kéo tay người và pa lăng đứng cách xa nhau
Pa lăng xích lắc tay người và pa lăng đứng cạnh nhau
Pa lăng điện sử dụng mô tơ điện để kéo xích, thường dùng ở những nơi cần nâng hạ nhiều, vị trí cố định. Trong pa lăng điện cần lưu tâm tới 2 vấn đề:
Một là tốc độ nâng, tốc độ nâng an toàn dựa vào yếu tố vật thể cần nâng ( dễ vỡ, môi trường nâng … ).
Hai là nguồn điện sử dung, có 2 nguồn điện pa lăng là nguồn điện dân dụng 1 pha 220v và nguồn điện công nghiệp 3 pha 380v.
Xem thêm: Mua pa lăng cáp điện 1 tấn GIÁ RẺ ở đâu?


Xem thêm: Pa lăng xích kéo tay Nitto 1 tấn 5 mét

Xác định tải trọng là việc đầu tiên bạn cần lưu ý, trước khi mua pa lăng xích bạn cần biết rõ khối lượng lớn nhất bạn cần nâng là bao nhiêu rồi mới lựa loại pa lăng xích phù hợp. Để đảm bảo an toàn bạn nên chọn pa lăng có sức tải lớn hơn khối lượng của vật, giả sử vật có khối lượng 3 tấn thì bạn nên chọn loại pa lăng có tải trọng 3,5-4 tấn để đảm bảo an toàn.
Xem thêm: Pa lăng xích kéo tay Nitto 2 tấn 3 mét
Pa lăng xích kéo tay thường được gắn trên dầm cầu trục đơn giản, được sử dụng trong các nhà xưởng, công trình dùng để nâng hạ. Khi có lực kéo tác động lên dây xích là quay đĩa xích và trục vít, khi đó bánh vít đĩa xích được dẫn động qua bộ truyền trục vít làm xích chuyển động và kéo hàng hóa di chuyển lên xuống hoặc theo phương ngang tùy mục đích người sử dụng, Bánh đía trục vít hoạt động như một bánh đà hoặc một đòn bẩy giúp việc nâng hạ hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều cơ sở nhập khẩu các loại máy pa lăng xích để cung cấp tới người dùng, song vẫn còn trà trộn 1 vài sản phẩm kém chất lượng dó bản thân cơ sở đó chưa có nguồn nhập tốt hoặc có thể do vì lời nhuận mà quên đi lợi ích người dùng, vì thế tốt nhất bạn hãy tìm thật kĩ lưỡng địa chỉ uy tín, lâu năm trong lĩnh vực buôn bán máy móc xây dựng, có địa chỉ cụ thể rõ ràng để đầu từ.
Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét