Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Các loại pa lăng tay đang được phân phối tại Lạc Hồng

Pa lăng là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay, trong các dòng pa lăng đang được phân phối thì pa lăng tay là thiết bị hoạt động dựa hoàn toàn vào sức người mà không phụ thuộc vào nguồn điện, nên nó có thể di chuyển tại tất cả các vị trí người dùng mong muốn.
Công ty máy móc xây dựng Lạc Hồng chuyên nhập khẩu và phân phối các loại pa lăng chính hãng chất lượng, dưới đây là một số loại pa lăng tay Lạc Hồng đang phân phối mà pa lăng xích chính hãng đã tổng hợp lại được, mời các bạn cùng đón đọc.



1. Pa lăng tay Daesan
Đây là thương hiệu pa lăng đến từ Hàn Quốc, với tải trọng nâng hạ từ 1,5-9 tấn đối với pa lăng xích lắc tay với chiều dài dây xích là 1,5 mét và 0,5 đến 20 tấn đối với dòng pa lăng xích kéo tay cùng chiều dài dây xích từ 2,5-3,5 mét. Đây là dòng pa lăng chất lượng cao tuy nhiên ít được sử dụng hơn các dòng pa lăng xích của Trung Quốc bởi giá thành sản phẩm khá cao.
2. Pa lăng tay Vital
Pa lăng xích tay Vital có dải tải trọng nâng hạ vô cùng lớn, từ 0,5 đến 30 tấn, tạo nên sự đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Pa lăng xích Vital là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, nên chất lượng của sản phẩm là điều không ai có thể bàn cãi. Bởi chất lượng tốt nhất trong các dòng sản phẩm của các nhãn hàng khác nên giá thành của nó cũng là điều đáng phải suy nghĩ.

 Pa lăng xích kéo tay Vital VH5-10 1 tấn


3. Pa lăng tay Kawasaki
Thương hiệu Kawasaki cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản nên chất lượng và giá cả sản phẩm là điều chúng ta không cần phải bàn đến, thiết bị này có dải tải trọng từ 0,75 đến 20 tấn cùng với chiều dài dây xích chỉ từ 1,5 - 3 mét.
Click https://lachonggroup.com.vn/danh-gia-thuong-hieu-pa-lang-kawasaki_787.html để biết thêm đặc điểm về thương hiệu Kawasaki.
4. Pa lăng tay Nitto
Pa lăng Nitto là dòng pa lăng sản xuất tại Trung Quốc dựa theo dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản nên chất lượng sản phẩm là điều chúng ta có thể yên tâm, với dải tải trọng khá lớn từ 0,75 đến 20 tấn với chiều dài dây xích từ 1,5-5 mét. Đây là dòng pa lăng tay có chiều cao nâng hạ lớn nhất và đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong các dòng pa lăng tay.

Nếu còn muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu pa lăng xích Nitto, truy cập https://lachonggroup.com.vn/tim-hieu-thuong-hieu-pa-lang-nitto_783.html để biết thêm thông tin chi tiết.
5. Pa lăng tay Sep

Dòng pa lăng này có dải tải trọng nâng hạ khá nhỏ, chỉ từ 0,75 đến 5 tấn với chiều dài dây xích từ 1,5-5 mét, nên dòng pa lăng này ít được sử dụng hiện nay, cũng như pa lăng Nitto, dòng pa lăng này cũng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến Nhật Bản tại Trung Quốc.
Xem thêm: Các dòng pa lăng xích điện 3 pha

1 nhận xét: