Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

6 lựa chọn về pa lăng 5 tấn - có thể bạn chưa biết

Mức tải trọng 5 tấn có 6 lựa chọn về dòng pa lăng khác nhau ứng với các thương hiệu làm việc khác nhau. Cùng xem xét có mấy dòng pa lăng 5 tấn mà bạn đang cần nhé!
Pa lăng cáp điện Hugo 5 tấnPa lăng xích điện ELK 5 tấn 3 mét cố định


Đây là một dòng Palang cũng được sản xuất tại Trung Quốc và mới được đưa vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, vì là dòng sản phẩm mới nên chắc chắn sẽ không thể tránh được các hạn chế về công nghệ kỹ thuật cũng như chất lượng chưa được người dùng thực sự kiểm chứng và đánh giá, cho nên việc nhiều người vẫn còn rất e dè khi sử dụng sản phẩm này là điều khó tránh khỏi.
Xem thêm: 5 thương hiệu pa lăng 3 tấn bán chạy nhất hiện nay


Một số điều tiếp theo bạn cần xem xét, kiểm tra khi mua sản phẩm pa lăng xích cũ đấy là cần xem xét bên ngoài, nếu chúng trông còn mới, sáng, sơn của máy bị bong tróc càng ít thì càng tốt (dĩ nhiên là nước sơn của hãng nhé) điều đấy chứng tỏ thiết bị chưa sử dụng nhiều. Sau khi đã quan sát và chọn lựa được các dụng cụ pa lăng xích ưng ý thì tới một bước cần thiết khác không thể xem nhẹ là việc thử dụng cụ pa lăng để chúng ta có thể nắm được các thông tin: sản phẩm pa lăng xích dùng thế nào, kéo có nhẹ không, xích có hay bị hóc xích gì không,…

Xem thêm: 4 dòng pa lăng 1 tấn GIÁ RẺ bạn không thể bỏ lỡ

Model HKD0502S
Hãng sản xuất
ELK
Xuất xứ Trung Quốc
Công xuất motor pa lăng
3 Kw
Điện áp
380 V

Tốc độ nâng 2.7 mét/phút
Tải trọng nâng 5 tấn
Dây xích 11.2 mm
Chiều dài đây xích 3 m
Số dải xích 02 sợi
Bảo hành 06 tháng

Xem thêm: Pa lăng xích điện 1 tấn Nhập khẩu Hàn Quốc chỉ với 20 triệu đồng
Pa lăng xích là một hệ thống gồm nhiều ròng ròng cố định và ròng ròng động mà ta có thể tác động lực kéo lên dây xích thông qua sức người, thiết bị pa lăng xích có thể sử dụng để nâng hạ hàng hóa, vật nặng trong công xưởng, công trường xây dựng, bốc dỡ hàng hóa tại cảng… Pa lăng xích hiện nay khá được ưa thích sử dụng bởi sự hỗ trợ đắc lực cho con người trong quá trình sản xuất công nghiệp hiện tại.
Xem thêm: Pa lăng cáp điện Hugo CD3-9 3 tấn 9 mét

Điểm đáng chú trọng trước tiên khi chọn lựa mua công cụ pa lăng xích đã qua sử dụng là bạn phải tới các địa điểm đáng tin cậy, uy tín, có sự tư vấn nhiệt tình, công cụ có nguồn gốc xuất xứ, đã được kiểm tra chất lượng rõ ràng. Trên thị trường công cụ pa lăng xích hiện có bốn mức cho khách hàng lựa chọn là:
Thiết bị cấp thấp (pa lăng trung quốc) chẳng hạn như các pa lăng không nhãn hiệu, pa lăng shuang ge, …
Thiết bị cấp trung (pa lăng liên doanh Nhật Bản): Loại dùng cũng rất tốt như SEP, Vital, Nitto.
Thiết bị cao cấp (pa lăng Nhật Bản): Elephant… và công cụ pa lăng xích đã dùng rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét