Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Pa lăng xích Elephant YLL-160 kiểu lắc tay

Pa lăng xích Elephant kiểu lắc tay 
Thông tin chi tiết sản phẩm :

Xuất xứ : Nhật Bản
Model : YLL-160
Trọng tải : 1.6 tấn
Chiều cao nâng : 1.5 m
Đường kính xích : 7.5 mm
Trọng lượng : 9.2 kg
Thời gian bảo hành : 04 tháng
Tình trạng : Hàng sẵn có
Quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm palang khác như :
- Pa lăng xích kéo tay
- Palang cáp điện 
- Palang xích điện
Những sản phẩm máy móc xây dựng như pa lăng chính hãng, máy trộn bê tông, máy cắt uốn sắt thép, máy đầm rung, máy cắt bê tông…đang được phân phối tai công ty Lạc Hồng. Để được hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi: 1900 63 61 22 – 0968 591 772 . Hân hạnh phục vụ quý khách.
Bài viết tham khảo:Pa lăng xích điện Daesan DSA-2W Hàn Quốc

1 nhận xét:

  1. pa lăng ngày càng được dùng thông dụng, được cải tiến và hoàn thiện hơn qua từng ngày, vậy dụng cụ pa lăng xích có các đặc tính nổi trội nào mà ngày càng được yêu thích và tin dùng như thế? Chúng ta hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!
    Các công cụ pa lăng được thiết kế chốt đôi phong cách Weston được lắp đặt hệ thống phanh tích hợp chốt kép làm tăng cường mức độ an toàn cho người sử dụng khi phải kéo các vật thểvài tấn tới 20 tấn. Tất cả móc treo được làm bằng hợp kim thép tạo ra cho thiết bị pa lăng xích 1 điểm tựa chắc chắn và an toàn. Hầu hết công cụ pa lăng xích đều có thể xoay 360 độ quanh móc treo để người dùng dễ dàng xử lý tình huống kéo vật nặng, sau đó dây xích được kéo căng 1 cách từ từ giúp bảo vệ trạng thái quá tải tăng cường mức độ an toàn cho người dùng. Tuổi thọ của dụng cụ pa lăng được đảm bảo lâu dài do những chi tiết được chế tạo bằng kim loại chịu đựng độ va đập cao như sắt , thép. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm còn chịu nhiệt độ cao và chống cháy nổ tốt. Các chi tiết bên trong được tráng lớp chống ăn mòn nhằm kéo dài tuổi thọ của công cụ pa lăng xích trong điều kiện làm việc khắc nhiệt cũng như khí hậu nhiệt đới độ ẩm cao như nước ta. Nhất là, dây xích được tráng lớp chống oxy hóa nhằm tăng cường độ bền.

    Trả lờiXóa