Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

3 lựa chọn pa lăng cáp điện 5 tấn giá rẻ

Tải trọng nâng 5 tấn và bạn đang tìm hiểu về dòng pa lăng cáp điện, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.
Pa lăng cáp điện Hugo 5 tấnPa lăng cáp điện Hugo CD5-30 5 tấn 30 mét


Model CD5-30
Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu HUGO
Chiều cao nâng hạ 30 mét
Tải trọng nâng 5 tấn
Tốc độ nâng 8 m/phút
Tốc độ di chuyển ngang 20 m/phút
Điện áp sử dụng 380v 50Hz 3 phase
Động cơ mô tơ nâng hạ 7.5kw - 1380rpm
Động cơ mô tơ di chuyển 0.5kw - 1380rpm
Đường kính (m) 15,5
Thời gian bảo hành 06 tháng
Xem thêm: 6 lựa chọn về pa lăng 5 tấn - có thể bạn chưa biết


Pa lăng cáp điện Hàn Quốc LK, HYUNDAI, KG đây là những dòng pa lăng cáp điện nổi tiếng có xuất xứ Hàn Quốc, do công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp, máy có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng cao, khả năng nâng hạ tốt, máy móc chất lượng cao.

Xem thêm: Pa lăng cáp điện Hugo CD5-24 5 tấn 24 mét

- Pa lăng cáp điện Nhật Bản: Kawasaki, Hitachi, pa lăng cáp điện Nhật Bản là dòng pa lăng nổi tiếng và được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam bởi vì chất lượng máy tốt và giá cả cũng không quá cao, những người đã từng dùng máy móc xuất xứ Nhật Bản luôn hài lòng về thương hiệu do Nhật Bản sản xuất.

Xem thêm: 5 thương hiệu pa lăng 3 tấn bán chạy nhất hiện nay

Pa lăng cáp điện Trung Quốc: như dòng CD, CD1, ... cũng là những dòng máy được sử dụng nhiều ở nước ta bởi ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với những dòng sản phẩm khác nhưng chất lượng cũng không hề thua kém các thương hiệu khác trên thị trường. Sở dĩ dòng tời điện này có giá rẻ hơn không phải vì thua kém về chất lượng mà do thuế nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc có mức thấp hơn so với các quốc gia khác.

Xem thêm: Pa lăng cáp điện Hugo CD5-18 5 tấn 18 mét
Ngoài các thương hiệu kể trên, có thể vẫn còn một số hãng ít nổi tiếng hơn mà thỉnh thoảng khách hàng được khuyên dùng. Dù không chiếm lĩnh thị phần lớn nhưng chúng ta cũng không nên đánh giá thấp chất lượng pa lăng cáp điện Hàn Quốc. Nếu có thể, hãy đánh giá thật chi tiết về thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm và so sánh giá thành trước khi quyết định một hãng cung cấp nào.Lạc Hồng Group chính là lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm máy móc xây dựng, đặc biệt là Pa lăng. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của các thương hiệu Pa lăng Daesan, Nitto, Vital,.. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ, báo giá chi tiết với giá tốt nhất. Lạc Hồng Group - nhà phân phối thiết bị, máy móc xây dựng hàng đầu miền bắc, nam: 1900 63 61 22

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét