Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Mua pa lăng xích kéo tay thương hiệu nào tốt?

Với dòng pa lăng xích kéo tay hiện nay có các thương hiệu nổi tiếng như: Nitto, Kawasaki, Daesan, Vital,..Xem xét kỹ về các đặc điểm của từng thương hiệu này để tìm ra được sản phẩm phù hợp với điều kiện công việc bạn làm nhé!
Pa lăng xích kéo tay Nitto
Pa lăng xích kéo tay Nitto 20 tấn 5 mét

Model 200VP5
Hãng sản xuất Nitto
Xuất xứ Trung Quốc
Tải trọng nâng 20 tấn
Chiều cao nâng hạ 5 mét (Có thể thay xích đến 30m)
Khối lượng 97kg
Giới hạn vượt tải 29,7 tấn
Bảo hành 06 tháng

Xem thêm: Pa lăng nào nâng tải trọng lớn nhất? 20 tấn hay 30 tấn


Xem thêm: Bạn đã chọn được pa lăng 20 tấn nào phù hợp?
Đây là một dòng Palang cũng được sản xuất tại Trung Quốc và mới được đưa vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, vì là dòng sản phẩm mới nên chắc chắn sẽ không thể tránh được các hạn chế về công nghệ kỹ thuật cũng như chất lượng chưa được người dùng thực sự kiểm chứng và đánh giá, cho nên việc nhiều người vẫn còn rất e dè khi sử dụng sản phẩm này là điều khó tránh khỏi.
Xem thêm: Pa lăng xích lắc tay SEP 3 tấn 1.5 mét

Model VR3 - 60
Hãng sản xuất SEP
Tải trọng nâng
3 tấn

Chiều cao nâng hạ 1.5 mét

Số dải xích 1 sợi

Xuất xứ Trung Quốc
Công nghệ
Nhật Bản

Bảo hành
06 tháng
Xem thêm: Pa lăng xích lắc tay Vital VR2-60 6,3 tấn


Đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam do giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo, phù hợp yêu cầu của người dùng. Trong đó, pa lăng xích Nitto được sản xuất trực tiếp tại Nhật còn pa lăng xích Vital và Kawasaki được sản xuất tại Trung Quốc dựa trên dây chuyền Nhật Bản, nên chất lượng của chúng là như nhau. Pa lăng xích kéo tay có đủ loại với những tải trọng khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Pa lăng xích kéo tay đã được khách hàng trải nghiệm và đánh gía là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tính đến nay, pa lăng xích kéo tay đang là thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều nhất với nhiều thương hiệu khác nhau để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu lấy đó làm nền tảng cho sự thành công và phát triển của công ty. Vì thế tất cả dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty Lạc Hồng đều hướng tới khách hàng. Khách hàng khi mua sản phẩm pa lăng xích kéo tay tại đây, sẽ được hưởng rất nhiều dịch vụ chăm sóc liên quan tới sản phẩm.

Công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị nâng hạ chính hãng: pa lăng, máy tời điện chính hãng...toàn quốc.

Lạc Hồng với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn đáp ứng các thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp đúng với nhu cầu của mình một cách nhanh nhất.
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét