Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Mua pa lăng cáp điện 1 tấn GIÁ RẺ ở đâu?

Qúy khách hàng đang tìm kiếm dòng pa lăng cáp điện 1 tấn với chất lượng bền, giá rẻ để có thể đưa ra quyết định mua đúng đắn cho công trường mình. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!
Pa lăng cáp điện 1 tấn Hugo
Pa lăng cáp điện Hugo CD1-30 1 tấn 30 mét


Model CD1-30
Xuất xứ Trung Quốc
Thương hiệu HUGO
Chiều cao nâng hạ 30 mét
Tải trọng nâng 1 tấn
Tốc độ nâng 8 m/phút
Tốc độ di chuyển ngang 20 m/phút
Điện áp sử dụng 380v 50Hz 3 phase
Động cơ mô tơ nâng hạ 1.5kw - 1380rpm
Động cơ mô tơ di chuyển 0.2kw - 1380rpm
Đường kính (m) 7,4
Thời gian bảo hành 06 tháng

Xem thêm: Pa lăng xích lắc tay có thương hiệu nào uy tín?

Cấu tạo Pa lăng cáp điện bao gồm các bộ phận như: bộ phận điều khiển, bánh xích, cáp nâng tải, động cơ điện, tang cuốn...
- Nguyên lý hoạt động của pa lăng cáp điện tương tự như pa lăng xích điện chỉ khác ở chỗ loại này không sử dụng dây xích mà thay vào đó là dây cáp. Ngoài ra, pa lăng cáp điện có tang cuốn tương tự như tời kéo mặt đất. Loại này dùng động cơ điện, hộp giảm tốc để cuốn nhả cáp thông qua hệ thống Puly và móc cẩu.
Xem thêm: Pa lăng nào nâng tải trọng lớn nhất? 20 tấn hay 30 tấn


Xem thêm: Pa lăng cáp điện Hugo CD1-9 1 tấn 9 mét
Pa lăng cáp điện có trọng lượng và kết cấu nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển
- Dễ dàng sử dụng
- Chi phí bảo trì - bảo dưỡng thấp, dễ dàng thay thế các chi tiết hỏng hóc.
Chiều cao là yếu tố quan trọng thứ 2 bạn cần xem xét. Chiều cao nâng hạ là khoảng cách từ vị trí ban đầu tới vị trí treo của vật thể khi nâng. Giả sử vật đặt trên bề mặt đất, từ mặt đất tới vị trí treo là 3m thì bạn nên chọn loại pa lăng có xích nâng dài ít nhất là 3m, tốt nhất bạn nên chọn pa lăng có xích dài hơn 3m để đảm bảo chắc chắc hơn vì xích nâng không thể chắp nối được, nếu chiều cao là 3m thì bạn nên chọn pa lăng xó xích nâng dài 4-5m.
Khi mua những thiết bị cần sự an toàn cao như pa lăng bạn cần phải quan tâm đến yếu tố nhà phân phối. Bạn nên mua pa lăng ở những cơ sở uy tín đáng tin cậy, bởi ở đó họ sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt, có đầu đủ bảo hành và hướng dẫn sử dụng...Tránh mua hàng ở những nơi không có tên tuổi vì có khả năng bạn sẽ mua phải hàng nhái của Trung Quốc.
Địa chỉ: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét