Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

2 thương hiệu pa lăng xích điện 5 tấn nổi tiếng nhất

Với dòng pa lăng xích điện 2 tấn, có thương hiệu Hugo và KOIDO hiện đang được khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Xem xét kỹ hơn về sản phẩm nhé!
Pa lăng xích điện Hugo 2 tấnPa lăng xích điện Hugo DHS2T 2 tấn 5 mét - 380V
Cho đến những năm gần đây, thị trường đã có sự thay đổi rõ rệt với sự suy giảm nghiêm trọng thị phần các hãng pa lăng cáp Trung Quốc do khách hàng Việt Nam đã nhận ra điểm yếu cố hữu của họ là giá rẻ đi kèm với chất lượng kém. Chúng ta không thể phủ nhận rằng các sản phẩm quốc nội của Trung Quốc vẫn có chất lượng rất tốt nhưng các sản phẩm xuất khẩu thì chỉ có số ít được đánh giá cao. Song song với đó là sự gia tăng ngày một nhanh các thương hiệu pa lăng cáp điện Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam thông qua nhiều kênh như: giới thiệu trực tiếp, phân phối qua hệ thống đại lý cấp 1, đại lý cấp 2...v.v.

Xem thêm: 3 lựa chọn pa lăng cáp điện 5 tấn giá rẻ
Những ưu điểm của pa lăng xích điện:

• Hoạt động mạnh mẽ tiết kiệm năng lượng.

• Dễ dàng điều khiển, sử dụng.

• Có khả năng tích hợp điều kiển từ xa.

• Sử dụng an toàn, tiết kiệm nhân công và chi phí.

• Dễ bảo dưỡng, bảo trì và kiểm tra an toàn trong quá trình sử dụng.
Nhược điểm của pa lăng xích điện:

• Lắp đặt vất vả do khối lượng của thiết bị khá nặng

• Chỉ sử dụng được nơi có điện 3pha – 380V.

• Tốc độ nâng chậm – Thích hợp sử dụng để nâng hạ những đồ dễ vỡ.
Xem thêm: 6 lựa chọn về pa lăng 5 tấn - có thể bạn chưa biết


Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại pa lăng xích điện chính là pa lăng xích điện di chuyển và cố định với 3 thương hiệu phổ biến nhất là Hitachi và LK xuất xứ Hàn Quốc và loại Pa lăng xích điện Trung Quốc.

Về chất lượng thì các sản phẩm của Hàn Quốc vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm của Trung Quốc tuy nhiên giá thành cũng sẽ cao hơn. Ngoài ra còn một số dòng pa lăng của Nhật Bản nhưng ít được dụng hơn.

Xem thêm: Pa lăng xích điện Daesan 2 tấn 3 mét - 380v con trượt di chuyển

Khi dùng công cụ pa lăng xích bạn cũng phải thường xuyên kiểm tra để bảo trì công cụ đúng chuẩn nhất để kéo dài tuổi thọ của nó. Nên tham khảo các nguồn thông tin cũng như tính toán kỹ lưỡng mức tải trọng để chọn được công cụ pa lăng xích thích hợp nhất nhằm đảm bảo an toàn lúc sử dụng.

Với các thương hiệu cao cấp, chất lượng thì đặc biệt cẩn trọng để không mua nhầm hàng giả, kém chất lượng. Quan trọng nhất là phải bảo đảm những điều kiện an toàn lao động để không gặp phải bất cứ sai sót, rủi ro nào khi hoạt động công cụ pa lăng.
Xem thêm: Pa lăng xích điện Daesan 2 tấn 3 mét - 380v - tốc độ 6.7 mét/ phút
Người ta cho rằng hệ thống ròng rọc chính là nguyên mẫu ban đầu chưa hoàn chỉnh của thiết bị này, theo thời gian thì nó được cải cách, biến đổi để thích hợp hơn với việc nâng hạ, hoàn chỉnh những vấn đề thiếu sót và được áp dụng rộng rãi hơn nhờ sự phát triển không ngừng. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều công ty sản xuất dụng cụ pa lăng xích khác nhau, đây cũng là vấn đề thiết yếu để đáp ứng được lượng cầu rất lớn của người tiêu dùng.
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét