Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tổng hợp các dòng máy đầm đất hiệu quả nhất

Ngày nay khi các công trình mọc lên như nấm, nhu cầu về các công cụ máy móc ngày càng tăng cao về cả số lượng và chất lượng, mua bán máy đầm đất chính là một trong số đó. Cùng tổng hợp các dòng máy đầm đất hiện nay nhé!


Xem thêm: bạn đã biết về đầm bàn Nhật Bản chưa?
Máy đầm bàn nhập khẩu chính hãng có chất lượng và độ bền cực tốt, chính vì thế mà máy hoạt động một cách khá ổn định và hiệu quả, với một giá cả cạnh tranh có kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng đầm nén cực kỳ hiệu quả với các bề mặt bê tông hoặc nền đất.
Xem thêm: điều cần biết về máy đầm bàn tacom


Máy Đầm bàn: là loại máy dùng nhiều trong xây dựng có thể hoạt động bằng xăng hay có thể chạy bằng động cơ điện. Tại vài địa điểm người ta gọi máy đầm bàn là đầm đĩa. Họ sử dụng đầm bàn để là phẳng các diện tích mặt phẳng cát hoặc sau khi đã đổ bê tông. Máy đầm bàn với những chức năng chủ yếu là để rung và là nhẵn bề mặt của mặt sau khi đổ bê tông giúp bề mặt được mịn và đẹp hơn.
Máy đầm cóc được thiết kế với kết cấu nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ. Có nhiệm vụ làm chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu bê tông có độ chặt nhất định. Do có cấu tạo nhỏ gọn nên thích hợp với các nơi không gian hẹp như đường ống nước, chân cột điện, mương thủy lợi, ... các nền móng khác.

Đầm cóc chạy bằng điện.
Thường sử dụng động cơ điện 1 pha hay 3 pha công suất mạnh, hiệu quả làm việc cao, ổn định, không gây nhiều tiếng ồn, tiết kiệm điện năng sử dụng, chi phí bảo dưỡng thấp. Đầm cóc chạy điện có các loại đầm cóc HCD, thiết bị này thích hợp sử dụng có nguồn điện gần và dễ dàng đấu nối điện nhanh chóng như đầm nền nhà xưởng sản xuất,…

Đầm cóc chạy bằng xăng.
Chuyên dùng các loại động cơ Honda và động cơ Robin, ít bị hư hỏng, dễ sử dụng, bảo dưỡng nhanh chóng dễ dàng. Máy đầm cóc chạy xăng hiện nay nổi tiếng nhất trên thị trường là máy đầm cóc Mikasa và đầm cóc Tacom của Nhật Bản, 2 loại này thường sử dụng động cơ Honda GX120 và GX160.
Máy đầm dùi là sản phẩm được sử dụng cực kỳ rộng rãi trong ngành xây dựng hiện nay. Máy đầm bê tông phục vụ các nhu cầu như: làm cầu đường bê tông, xây dựng các tòa nhà, thủy điện ....Máy đầm dùi giúp làm chặt hỗn hợp bê tông loại bỏ các khoảng trống giữa các thanh dầm, mố cầu và làm cho khối bê tông trở nên nhanh đông cứng cũng như tăng độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Và để chất lượng công trình đạt hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét