Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

3 thương hiệu máy đầm cóc chất lượng nhất

Những năm gần đây nhu cầu sử dụng đầm cóc cũ ngày càng tăng cao. Do có giá thành rẻ, đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng cho nên máy đầm cóc đã và đang là dòng sản phẩm được nhiều tiêu dùng hiện nay lựa chọn sử dụng.
Máy đầm cóc là thiết bị chuyên dùng để thi công nền, móng trong các công trình xây dựng. Thị trường về loại thiết bị này cũng vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Honda, Tacom, Mikasa, Hitachi,... Tuy nhiên, do vấn đề tài chính mà không ít người lựa chọn máy đầm cóc cũ.
Xem thêm: tìm hiểu máy đầm cóc robin


Với kinh nghiệm đúc kết rằng, bạn sẽ đối mặt với nguy cơ mua phải máy có chất lượng không còn tốt, các bộ phận bị thay thế nhiều dẫn tới việc khiến máy chạy không ổn định và hay hỏng vặt, thậm chí còn bi đát hơn là hỏng nặng không còn khả năng khắc phục.
Xem thêm: giới thiệu máy đầm cóc hitachi
Máy đầm cóc Mikasa: Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất máy xây dựng, nó đến từ đất nước Nhật Bản. Đầm cóc Mikasa được đảm về chất lượng bởi dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại.
- Một số sản phẩm của đầm cóc Mikasa như MT55, MTX60, MT84F, MT-72FW…
Xem thêm: tìm hiểu về máy đầm cóc tacom


Máy đầm cóc Conmec: Đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Sử dụng động cơ chạy xăng Robin EH12-2D, chất lượng tốt, giá thành hợp với túi tiền người tiêu dùng. Các model được chú ý đến như :Conmec CR77R và Conmec CR72H…

Máy đầm cóc Honda: Với thiết kế chắc chắn, cung cấp lực đầm mạnh mẽ làm cho nền đất trở trở nên cứng và chắc chắn hơn. Chúng có cấu tạo rất đơn giản, hoạt động theo cơ chế tự động nén nên dễ sử dụng. Máy đầm cóc chạy xăng Honda phù hợp sử dụng cho các công trình dân dụng và các nền móng.
Xem thêm: tổng hợp các dòng máy đầm đất hiệu quả nhất

Đây là một loại động cơ có công suất trung bình từ 1,5 - 3kW, và có thẻ nhảy cao từ 400 đến 600 mm với biên độ dập lên đến 20.000kN. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, ít bị hư hỏng, bảo dưỡng nhanh chóng và tính linh động cao không phụ thuộc nguồn điện, tuy nhiên tiếng ồn khi hoạt động là hơi lớn so với động co điện. Lý tưởng để làm việc cho các công trình ngoài trời.
Động cơ xăng có thể sử dụng như: Honda GX160 hoặc động cơ Robin.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một máy đầm cóc tốt nhất, an toàn nhất, hãy đến với Lạc Hồng. Chúng tôi tự hào với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị xây dựng, chuyên cung cấp các loại máy đầm đất chính hãng với giá cả hợp lý nhất, uy tín, và đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét