Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Các dòng pa lăng xích điện 3 pha

Trước kia, khi con người muốn di chuyển hàng hóa, vật có tải trọng lớn, cần lượng lớn người lao động để khuân vác, và cần chia làm nhiều lần để có thể di chuyển được khối lượng hàng hóa lớn, mất rất nhiều thời gian và công sức, nên đây là công việc khá nặng nhọc và vất vả. Chính vì tình hình bức thiết đó, cần một thiết bị máy có khả năng nâng hạ hoặc di chuyển vật để thay thế hoặc giúp con người làm việc này dễ dàng và nhanh chóng hơn, và thiết bị pa lăng đã ra đời từ đây.
Pa lăng được chia làm 4 loại cơ bản là pa lăng xích điện, pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay và pa lăng cáp điện.


Pa lăng xích điện và pa lăng cáp điện thì sử dụng nguồn điện để hoạt động, hoàn toàn không dựa vào sức người nên tải trọng nâng hạ của dòng pa lăng này cao hơn 2 dòng pa lăng kia nhưng 2 dòng pa lăng này chỉ sử dụng được ở những vị trí có nguồn điện.
Pa lăng xích lắc tay và pa lăng xích kéo tay sử dụng sức người để hoạt động nên khả năng nâng hạ thấp hơn 2 dòng pa lăng điện kia, nhưng lại an toàn và có thể sử dụng được ở những nơi mà không có nguồn điện.
Để sử dụng pa lăng xích điện an toàn, người sử dụng có thể tìm hiểu quy trình kiểm định pa lăng xích điện tại đường link sau: https://lachonggroup.com.vn/quy-trinh-kiem-dinh-pa-lang-xich-dien-dang-luu-y_610.html.
1. Pa lăng xích điện DaesanHôm nay pa lăng xích chính hãng sẽ đưa bạn đi tìm hiểu về các dòng pa lăng xích điện 3 pha đang có mặt trên thị trường hiện nay.

 Pa lăng xích điện Hugo DHS5T 5 tấn 5 mét - 380V

Đây là dòng pa lăng xích điện sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, với tải trọng nâng hạ đa dạng từ 0,5 đến 10 tấn, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu làm việc. Tuy nhiên dòng pa lăng này có chiều cao nâng hạ khá thấp, chỉ từ 3-4 mét, nên thường chỉ sử dụng tại những vị trí có chiều cao nâng hạ không quá lớn.
2. Pa lăng xích điện Hugo


Pa lăng xích điện Hugo có chiều cao nâng hạ chỉ từ 3-5 mét cùng với tải trọng nâng hạ 1-10 tấn, gần tương tự với dòng pa lăng xích điện Daesan, tuy nhiên, dòng thiết bị pa lăng xích điện này có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nên giá thành của nó thấp hơn so với dòng pa lăng xích điện Hugo nhưng độ bền thì thương hiệu Hugo lại là áp đảo.
3. Pa lăng xích điện ELK


Pa lăng xích điện ELK là dòng pa lăng xích điện được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong tất cả các dòng pa lăng xích điện. Đây cũng là dòng pa lăng có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, với dải tải trọng nâng hạ rất lớn từ 0.5 tấn đến 30 tấn, tạo nên sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này chỉ có một chiều cao nâng hạ cố định là 3 mét mà thôi.
Tóm lại, pa lăng xích là dòng thiết bị nâng hạ được sử dụng trong các nhà máy sản xuất lớn bảo tốc độ nâng hạ nhanh, dây xích chắc chắn hơn dây cáp nên hoạt động đúng công suất, thông số ghi trên máy, đảm bảo đúng tải trọng nâng hạ 100%. Tuy nhiên vẫn còn hạn chế là do sử dụng dây xích nâng hạ với khối lượng lớn, nên dây xích yêu cầu phải to và chắc chắn, dẫn đến khối lượng thiết bị khá năng, khó di chuyển vị trí từ nơi này sang nơi khác và chỉ sử dụng được ở nơi có điện áp công nghiệp 380 V.
Trên đây là các dòng pa lăng xích điện 3 pha, ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về các dòng pa lăng xích điện tải trọng nâng hạ 5 tấn tại đây ==> https://lachonggroup.com.vn/pa-lang-cap-dien-5-tan_814.html.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét