Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Máy đầm bàn chính hãng GIÁ CẠNH TRANH

Công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng là địa chỉ bán máy đầm bàn chính hãng giá rẻ tại Hà Nội. Máy đầm bàn là thiết bị dùng để đầm các khối bê tông, nén chặt bê tông sau khi đổ, giúp bê tông nhanh đông cứng , đảm bảo chất lượng và bề mặt. Sử dụng thiết bị máy xây dựng này thay thế cho sức lao động thủ công của con người giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, củng cố bề mặt sàn nhà, bề mặt đường một cách chắc chắn.
Xem thêm: giới thiệu thương hiệu đầm bàn Conmec


Hiện nay có 2 loại đầm bàn đó là:
Máy đầm bàn chạy điện: nguyên lý sử dụng động cơ điện, vận hành một cách êm với độ ồn thấp.
Máy đầm bàn chạy bằng xăng: dùng sẽ tiết kiệm khá nhiều nhiên liệu, hơn nữa máy còn làm việc với công suất cao, vận hành ổn định và mạnh mẽ, đặc biệt với cấu tạo đơn giản, đặc biệt điều khiển cực kỳ dễ dàng.
Xem thêm: giới thiệu máy đầm bàn Ludi
Là loại máy chuyên dùng trong quá trình xây dựng, có loại dùng mô tơ điện. Được dùng khi dùng dùi vào rung trong cột, khi bê tông còn chưa cứng, đổ bê tông cột hay đà. Người ta thường dùng đầm dùi cho rung giúp cho bê tông được liên kết một cách chặt chẽ với nhau.

Máy đầm bàn còn giúp ích rất nhiều cho xây dựng, nếu trong quá trình làm việc không có thì những người làm sẽ lấy que để chọc. Trong quá trình thi công người ta dùng loại máy đầm này thì khi tháo gỡ cốt pha ta được một thành phẩm đẹp hơn và chất lượng tốt nhất.
Xem thêm: tổng hợp các dòng máy đầm đất hiệu quả nhất
Hiểu theo một định nghĩa đơn giản và dễ nhớ nhất thì máy đầm bàn chính là một loại máy mà người ta dùng để tráng mịn bề mặt của bê tông khi đổ ra, chiếc máy này sẽ giúp cho con người tiết kiệm được công sức trải đều mà vẫn có được một mặt bê tông đều và mịn nhất, tăng tính thẩm mỹ cũng như giúp cho bê tông lần nữa được nén chặt hơn.


Chính vì tầm quan trọng này mà ngày càng có nhiều nhà cung cấp các loại máy đầm nói chung và máy đầm bàn nói riêng trên thị trường hiện nay, mang đến cho các tổ chức xây dựng nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.
Đầm Bàn PC70: có kích thước đầm bàn rộng với kích thước 530x340mm, động cơ đạt tốc độ 3600 vòng/phút và vận tốc di chuyển tối đa 25m/phút làm cho việc đầm bê tông trong công trình một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Với bài viết được chia sẻ ở trên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy đầm bàn phù hợp nhất. Để tránh mua hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn hãy đến với Lạc Hồng, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng.
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét