Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Địa chỉ bán máy đầm bàn GIÁ TỐT

Máy đầm bàn chính là một loại máy mà người ta dùng để tráng mịn bề mặt của bê tông khi đổ ra. Một thiết bị khá cần thiết trong thi công nền bê tông đem lại cho bạn chất lượng công trình tốt hơn.
Mặt của máy đầm bàn là một tấm thép hình chữ nhật có diện tích từ 0,25 đến 1 m2, bên mép có hàn gờ nghiêng hoặc uốn cong lên, giữa mặt bàn đầm phía trên có đặt một bộ phận gây chấn động và hai quai đầm có buộc dây kéo cùng với tay nắm.
Bộ phận gây chấn động là một hệ thống động cơ điện hoặc xăng mà hai đầu của chiếc trục quay có lắp thêm hai khối lệch tâm để có thể dễ dàng điều chỉnh.
Xem thêm: máy đầm bàn chính hãng giá cạnh tranh


Máy đầm bàn có nguyên lí hoạt động dựa trên nguyên tắc làm quay trục hay khối lệch tâm, sau đó làm dao động con lắc, dao động điện từ để có thể dễ dàng phá lực ma sát và lực dính của những hạt nguyên liệu cấu thành nên mặt bê tông.
Xem thêm: tổng hợp các máy đầm đất hiệu quả nhất
Động cơ của máy đầm có tác dụng làm cho những cục lệch tâm quay theo gây một lực chấn động làm rung mặt bàn đầm rồi truyền lực này xuống khối bê tông cần đầm. Điều chỉnh cục lệch tâm để thay đổi chế độ lực đầm.
Tuân thủ các yêu cầu trong sử dụng máy đầm bàn không chỉ giúp máy phát huy tối đa công năng của máy mà còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Xem thêm: nên dùng đầm bàn chạy điện hay chạy xăng?
Đầm bàn hay còn có tên gọi khác là máy đầm tấm, một máy hữu ích dùng để nén các khu vực nhỏ. Nói chung có hai loại máy đầm tấm: đơn nén tấm hướng và một tấm nén đảo ngược. Các máy đầm tấm rung trên mặt đất và được thiết kế để cung cấp khoảng 5000 rung động mỗi phút. Những máy nén đất dưới chân nó bằng cách di chuyển về phía trước hoặc ngược lại. Nó chủ yếu được sử dụng để nén các khu vực nhỏ được bao phủ bởi lớp nhựa đường, loại đất dạng hạt (đá viên nhỏ, cát, sỏi,..). Một số máy đầm tấm được trang bị bể chứa nước để đầm hiệu quả hơn. Các bể chứa nước ngăn chặn các đường nhựa dính vào tấm của máy nén.


Xem thêm: thông tin cần biết về máy đầm bàn Honda
Nếu theo tên hãng máy thì máy đầm bàn có vô số loại. Nhiều không thể kể hết được. Có một số hãng nổi tiếng như mikasa, honda...
Nếu phân loại theo cách sử dụng thì có hai loại chính: Đó là máy đầm bàn chạy xăng và máy đầm bàn chạy điện.
Cùng với máy đầm dùi và máy đầm cóc, máy đầm bàn là một trong 3 loại máy cần thiết trong công tác đổ bê tông và làm nền móng cho các công trình xây dựng trong cuộc sống hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét