Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tìm hiểu chi tiết về các dòng máy đầm bàn

Tương tự như đầm dùi, sử dụng đầm bàn nhằm làm chắc bề mặt bê tông hơn. Đây là loại máy có thể hoạt động bằng xăng hay sử dụng động cơ điện. Đầm bàn còn có một tên gọi khác là đầm đĩa.
Chức năng chính của đầm bàn là có thể là phẳng cát mặt phẳng cát hay sau khi đổ bê tông. Với chức năng chính là rung và là làm cho bề mặt bê tông trở nên mịn, lãng nhẵn hơn.
Máy đầm bàn là được sử dụng làm nền trong công trình xây dựng, nhờ có nó mà quá trình thi công diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Hiểu được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy đầm bàn nó sẽ giúp cho quá trình vận hành trở nên đơn giản và an toàn hơn.
Xem thêm: thông tin chi tiết về máy đầm bàn Mikasa


Máy đầm bàn có thể đầm các khối bê tông với diện tích bề mặt rộng như nền sàn, nền đường với chiều sâu tác dụng của lực đầm vào khoảng 0.4m .
Máy hoạt động theo nguyên lý: làm quay trục hay khối lệch tâm, dao động con lắc, dao động điện từ để có thể phá lực ma sát và lực dính của những hạt phối liệu.
Xem thêm: Máy đầm bàn tiếng anh là gì? Công dụng và phân loại máy đầm bàn


Người ta kéo máy đầm bàn lướt trên mặt khối bê tông hoặc đầm xong tại một chỗ rồi kéo máy. Động cơ sẽ làm cho các cục lệch tâm quay theo gây chấn động làm rung mặt bàn đầm rồi truyền lực này xuống khối bê tông. Điều chỉnh các cục lệch tâm làm để thay đổi chế độ lực đầm.
Xem thêm: máy đầm bàn chính hãng giá cạnh tranh
Bảo quản máy đầm bàn bên trong nhà kho
Thường được áp dụng cho máy móc, thiết bị bảo quản cho thời gian dài hoặc các sản phẩm đắt tiền. chú ý cần chọn các nhà kho sạch, thoáng khí, không ẩm ướt để tránh tình trạng hư hại máy do không dùng trong thời gian dài.

Xem thêm: tổng hợp các dòng máy đầm đất hiệu quả nhất

Khi sử dụng máy đầm bàn để đầm bề măt bê tông cho mịn chúng ta phải biết cách sử dụng. Dưới đây là những Hướng dẫn sử dụng máy đầm bàn hiệu quả nhất dành cho bạn.
Để sử dụng máy đầm bàn bạn có thể kéo máy đầm bàn lướt ngay trên mặt khối bê tông hay đầm xong tại một chỗ rồi kéo đầm bàn đi. Động cơ của máy đầm có tác dụng làm cho những cục lệch tâm quay theo gây một lực chấn động làm rung mặt bàn đầm rồi truyền lực này xuống khối bê tông cần đầm. Điều chỉnh cục lệch tâm để thay đổi chế độ lực đầm.
Tuân thủ các yêu cầu trong sử dụng máy đầm bàn không chỉ giúp máy phát huy tối đa công năng của máy mà còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chú ý: Máy đầm bàn phải bảo dưỡng thường xuyên, thay dầu nhớt định kì và bạn nên vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng và tránh ánh nắng.

Hiện nay, máy đầm bàn chính hãng đang được cung cấp bởi Lạc Hồng với phương châm luôn đem lại các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Lạc Hồng xứng đáng là một đỉa chỉ vàng cho khách hàng mỗi khi muốn mua một sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét