Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

2 dòng máy đầm cóc thông dụng nhất trong xây dựng

Máy đầm cóc còn được gọi là máy đầm đất - một trong những thiết bị thi công nền móng trong các công trình xây dựng, sử dụng trong quá trình thi công nền, sàn nhà, mặt đường,... Máy đầm cóc rất dễ sử dụng, cấu tạo đơn giản đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chủ thầu xây dựng.
Đầm cóc có công dụng lèn chặt lớp đất đá hoặc cột liệu khiến cho bề mặt bền và cứng hơn. Thích hợp với những không gian làm việc có diện tích nhỏ hẹp như kênh mương, đường ống nước, chân cột điện,...


Máy đầm cóc Lạc Hồng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất bao gồm máy đầm cóc chạy điện chính hãng máy đầm cóc chạy xăng chính hãng đầy đủ CO, CQ của nhà sản xuất, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Máy đầm cóc sử dụng động cơ đốt trong, nên cần mở máy để kiểm tra lượng xăng còn lại, tính toán bổ sung thêm nếu cần để không làm gián đoạn công việc.
Máy đầm cóc sử dụng điện thì cần kiểm tra độ ổn định của đường điện, kiểm tra dây nối để tránh dây bị hở hay rò điện không đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Máy đầm cóc sử dụng nguồn điện 3 pha để hoạt động.
Ngoài ra bạn cần kiểm tra các thiết bị bên trong máy để đảm bảo an toàn và không có trục trặc gì trong quá trình vận hành máy. Nên mở máy và chạy thử máy để kịp thời phát hiện các điểm bất thường để có thể sửa chữa kịp thời, tránh gây nguy hiểm trong quá trình vận hành máy.
Xem thêm: máy đầm bàn Lạc Hồng
Máy đầm cóc được thiết kế với kết cấu nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ.
- Có nhiệm vụ làm chặt lớp đất đá hoặc cốt liệu bê tông có độ chặt nhất định.
Do có cấu tạo nhỏ gọn nên thích hợp với các nơi không gian hẹp như đường ống nước, chân cột điện, mương thủy lợi, ... các nền móng khác.


Máy đầm cóc chạy điện sử dụng nguồn điện làm nhiên liệu sử dụng để máy đầm cóc hoạt động với hiệu suất làm việc cao, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Nhưng máy đầm cóc chạy điện lại chỉ sử dụng được ở những nơi không có nguồn điện nên loại máy đầm cóc chạy điện ít được sử dụng hơn. Máy đầm cóc chạy điện thường dùng động cơ điện 1 pha hay 3 pha công suất mạnh, hiểu quả làm việc cao, ổn định, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng thấp.

Máy đầm cóc chạy xăng sử dụng xăng là nhiên liệu chính để vận hành máy, máy có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào mà không cần nguồn điện, bới máy đầm có chạy xăng có tính động cơ cao nên đây là loại máy được nhiều người ưa chuộng hơn. Máy đầm cóc chạy xăng chuyên dùng động cơ Honda và động cơ Robin, ít bị hư hỏng, dễ sử dụng, bảo dưỡng dễ dàng.

Khi đến với Lạc Hồng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ chất lượng cũng nhưu giá cả của từng sản phẩm. Ngoài ra Lạc Hồng còn sản xuất và phân phối rất nhiều các thiết bị máy móc xây dựng khác như: máy trộn bê tông, thiết bị nâng hạ, máy làm nền, máy phát điện...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét