Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Các thương hiệu pa lăng xích điện được sử dụng nhiều nhất

Sản phẩm pa lăng xích điện được sử dụng phổ biến trong nâng hạ hàng hóa, vật nặng ở cầu trục, cổng trục, dầm đơn,...rất hiệu quả. Tốc độ nâng hạ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao. Cùng điểm qua các thương hiệu pa lăng xích điện được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Xem thêm về mua pa lăng chính hãng ở Bạc Liêu: https://bit.ly/2QmXBSj
Pa lăng xích điện Hugo cao cấp có tốc độ nâng hạ cực nhanh, 5,8m/phút, thiết kế cả cố định và di chuyển trên khung dầm rất linh hoạt.
Pa lăng xích điện Hugo giá rẻ, sử dụng điện áp 380V, thiết kế cố định, tốc độ nâng hạ ở mức trung bình.
Xem thêm về phân phối pa lăng chất lượng ở Cà Mau: https://bit.ly/2Qk6Bri

Đọc thêm: Pa lăng cáp điện 3 tấn sử dụng khi nào?
Pa lăng xích điện là một loại pa lăng cuốn nhả bằng xích thông qua hệ thống truyền lực động cơ điện và hộp giảm tốc , Puly dạng bánh xích có chức năng kẹp chặt sợi xích theo 1 chiều nhất định và cuốn nhả xích vào 1 túi đựng xích. Loại Pa lăng xích điện có 2 loại là có con chạy di chuyển trên dầm chữ I và loại cố định. Loại pa lăng xích điện được sử dụng chủ yếu trong các nhà kho , nhà xưởng , những nơi làm việc cố định.
Xem thêm: Pa lăng xích lắc tay 2 tấn sử dụng như thế nào?
Pa lăng xích điện là loại pa lăng cuốn nhả xích thông qua hệ thống truyền lực bằng động cơ điện và hộp giảm tốc, puly dạng bánh xích có chức năng kẹp chặt sợi xích theo một chiều nhất định cuốn và nhả xích vào một túi đựng xích. Pa lăng xích điện cũng gồm có hai loại có con chạy di chuyển, tốc độ nâng hạ và tần xuất làm viecj chậm hơn so với pa lăng cáp.
Xem về địa điểm mua pa lăng chính hãng ở cần thơ: https://lachonggroup.com.vn/mua-pa-lang-chinh-hang-tai-can-tho_1226.html
Pa lăng xích kéo tay thường được gắn trên dầm cầu trục đơn giản, được sử dụng trong các nhà xưởng, công trình dùng để nâng hạ. Khi có lực kéo tác động lên dây xích là quay đĩa xích và trục vít, khi đó bánh vít đĩa xích được dẫn động qua bộ truyền trục vít làm xích chuyển động và kéo hàng hóa di chuyển lên xuống hoặc theo phương ngang tùy mục đích người sử dụng, Bánh đía trục vít hoạt động như một bánh đà hoặc một đòn bẩy giúp việc nâng hạ hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Hiện nay các công ty sản xuất palang trên thế giới cũng rất nhiều, họ cho ra những sản phẩm của riêng mình cả về kiểu dáng lẫn giá cả và chất lượng. Một vài thương hiệu nổi tiếng có thể kể tới như Nitto – Nhật Bản, Daesan – Hàn Quốc, LK – Hàn Quốc, Vital – Trung Quốc. Mỗi thiết bị của các hãng đều có ưu nhược điểm khác nhau và cũng tùy vào điều kiện cũng như mục đích của người sử dụng.
Liên hệ mua pa lăng chính hãng, giá tốt: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét