Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Pa lăng điện có mấy loại?

Với dòng pa lăng điện có những loại nào? Cùng điểm qua các dòng pa lăng điện hay được sử dụng hiện nay:
Pa lăng cáp điện: thương hiệu Hugo, KG,..
Pa lăng xích điện: thương hiệu Hugo, KKBB, Daesan,...
Xem thêm: Pa lăng tay có những loại nào?
Pa lăng cáp điện là một thiết bị được điều khiển bằng điện, nó có nút điều khiển giúp người dùng có thể nâng hay hạ hàng hóa. Pa lăng cáp điện là một tời điện với kết cấu nhỏ gọn. Cấu tạo của Pa lăng cáp điện bao gồm có những bộ phận là động cơ điện, hộp giảm tốc và tang tời. Ba bộ phận này được bố trí thẳng hàng với tang tời được đặt ngay ở giữa.
Xem thêm: Các thương hiệu pa lăng xích điện được sử dụng nhiều nhất
Pa lăng cáp điện thông thường được treo trên cao để có thể nâng vật và có thể cơ cấu di chuyển trên ray hay cánh dưới của dầm thép đặt trên cao.
Pa lăng cáp điện hoàn toàn có thể dùng để làm cơ cấu nâng của cần trục, cầu trục hay chúng có thể được sử dụng độc lập để nâng hay kéo vật nặng.
Xem thêm: https://lachonggroup.com.vn/dai-ly-pa-lang-gia-tot-tai-dak-nong_1213.html
Xem thêm về pa lăng uy tín ở lâm đồng: https://bit.ly/2DWyobH
Pa lăng cáp điện với thiết kế nhỏ gọn, tất cả nhữn bộ phận của thiết bị đều bằng động cơ điện.
- Pa lăng cáp điện chính hãng sẽ có hộp giảm tốc và tang tời được bố trí thẳng hàng.
- Pa lăng cáp điện hoàn toàn có thể sử dụng độc lập hay được sử dụng làm cơ cấu nâng của cần trục, cổng trục với tải trọng nâng nhỏ hoặc trung bình.
- Cơ cấu của pa lăng cáp điện di chuyển trên cánh dưới của dầm hoặc trên một ray đặt trên cao để nâng hạ vật.

Xem thêm về đại lý pa lăng chính hãng ở ninh thuận: https://bit.ly/2AmC4iy

Pa lăng điện này dùng động cơ điện và hộp giảm tốc để có thể cuốn nhả cáp trên tang thông qua một hệ thống puly và móc cẩu. Pa lăng điện khác nhau thì sẽ sử dụng nguồn điện khác nhau. Palang cáp sử dụng tang cuốn cáp thay vì dùng bánh đĩa xích như palang xích điện.
Dây cáp sử dụng cho palang cap điện là cáp lụa hay cáp thép. Không như palang xích điện thì palang cáp điện chỉ có một tốc độ nâng hạ là 6 m/phút tải trọng nâng hạ dao động từ 1 đến 10 tấn và chiều cao tối đa là 18m.

Pa lăng xích điện là dòng palang dùng để nâng và hạ vật thể theo phương thẳng đứng. Thiết bị này cuốn nhả xích bằng hệ thống truyền lực động cơ điện và hộp giảm tốc, puly dạng bánh xích với chức năng kẹp chặt sợi xích theo 1 chiều nhất định cuốn và nhả xích vào 1 túi đựng xích. Thường được ưu tiên sử dụng cho loại pa lăng có hệ số nâng lớn do dây xích chắc chắn, đem lại an toàn cao hơn.
Palang xích điện có khá nhiều tốc độ để nâng hạ giúp cho khách hàng lựa chọn phù hợp với vật mình nâng. Nếu bạn muốn mua chiếc palang xích điện nâng đồ dễ vỡ thì nên lựa chọn tốc độ khoảng 2.3-4.8 m/phút. Còn hàng hóa bình thường nên chọn loại palang có tốc độ 6.9-9 mét/phút. Nhưng sản phẩm này bắt buộc sử dụng dòng điện 3 pha-380V.

Liên hệ 1900 63 61 22 để được tư vấn mua máy nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét