Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Có mấy loại pa lăng xích lắc tay?

Hiện nay pa lăng xích lắc tay có những thương hiệu nào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay?
Cùng điểm qua bài viết này nhé!
Pa lăng xích lắc tay Vital
Dòng pa lăng có xuất xứ từ Trung Quốc, công nghệ Nhật Bản, chất lượng tiên tiến, hiện đại đáp ứng được nhu cầu nâng hạ hiện nay trong trạm nhiệt điện, nhà máy thủy điện,...

Xem thêm: Thương hiệu pa lăng cáp điện hay sử dụng nhất hiện nay
Dây xích sử dụng được làm bằng hợp kim cứng, hệ thống dẫn động bằng tay. Khi người sử dụng kéo dây xích sẽ làm quay đĩa xích, vật nặng được nâng lên. Nguyên tắc hoạt động tương tự như một ròng rọc thông thường nhưng pa lăng xích kéo tay được thiết kế đặc biệt hơn giúp cho việc nâng vật trở nên dễ dàng và không tốn sức như sử dụng ròng rọc.
Xem thêm về pa lăng uy tín ở Long An: https://bit.ly/2KyOl8n
– Có thể giảm kích thước của Pa lăng xích bằng các truyền công suất thành nhiều dòng, sử dụng vật liệu chế tạo Pa lăng chất lượng tốt hoặc trục bị dẫn lắp lồng không trên trục dẫn.
– Pa lăng xích kéo tay thường được sử dụng để nâng hạ và lắp ráp cấu kiện với điều kiện khối lượng công việc là nhỏ hoặc là thiết bị hỗ trợ trong các xưởng sửa chữa máy móc.
Xem thêm về mua pa lăng chính hãng ở Bình Dương: https://bit.ly/2KzIbEN
Xem thêm về mua pa lăng các loại giá tốt ở tây ninh: https://lachonggroup.com.vn/mua-pa-lang-cac-loai-gia-tot-o-tay-ninh_1217.html

Khác với Pa lăng điện, Pa lăng xích kéo tay sử dụng sức người làm nguồn động lực chính để nâng vật lên cao hoặc theo phương ngang.
Pa lăng xuất xứ từ Trung Quốc nhưng là thương hiệu của Nhật Bản, đặt nhà máy tại Trung Quốc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Có thể nói đây là 2 loại pa lăng xích có chất lượng ổn định nhất hiện nay nhưng giá cũng chưa được cạnh tranh cho lắm. Nếu như bạn là người sử dụng tư nhân hoặc đưa vào các công trình, nhà xưởng không có nhiều yêu cầu về mặt thương hiệu hoặc các yêu cầu đặc biệt khác thì có thể tham khảo loại pa lăng xích Trung Quốc giá rẻ chúng tôi sẽ nói ở phần tiếp theo của bài viết.
Đặc điểm của 2 loại pa lăng này nếu là hàng chính hãng thì đều có chữ thương hiệu dập nổi trên bề mặt pa lăng. Nhưng trên thị trường hiện nay, 2 sản phẩm này cũng rất dễ bị làm giả, làm nhái mẫu mã nên khi quyết định mua 2 dòng sản phẩm này Quý khách hãy tìm hiểu thông tin cho kỹ.
Lạc Hồng là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại pa lăng cùng thiết bị xây dựng, công nghiệp khác. Sản phẩm do Lạc Hồng cung cấp đều được chứng minh về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và giá thành luôn tốt nhất trên thị trường.
Bên cạnh đó, khi tới Lạc Hồng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để tìm được sản phẩm phù hợp với công việc cũng như vấn đề tài chính. Chính sách bán hàng minh bạch và chương trình hậu mãi cũng là điểm cộng hoàn hảo khi mua sản phẩm thiết bị nâng hạ: tời xây dựng, tời điện mini, tời kéo mặt đất, pa lang cáp điện, pa lăng xích điện,…

Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét