Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Thương hiệu pa lăng cáp điện hay sử dụng nhất hiện nay

Pa lăng cáp điện đang được sử dụng phổ biến trong nhà xưởng, bến cảng, hầm mỏ,...để nâng hạ hàng hóa tải trọng lớn rất hiệu quả. Cùng điểm qua thương hiệu pa lăng cáp điện hiện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
Pa lăng cáp điện Hugo
Pa lăng cáp điện Hàn Quốc KG, cao cấp
Xem thêm: Các thương hiệu pa lăng xích điện được sử dụng nhiều nhất
Pa lăng cáp điện là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng để nâng hạ những vật nặng lên cao hay xuống thấp một cách dễ dàng. Nhờ sử dụng pa lăng cáp điện mà công việc nâng hạ nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với trước đây. Cũng chính bởi những lợi ích mang lại mà pa lăng cáp điện ngày nay được sử dụng rất nhiều.
Xem thêm: pa lăng cáp điện 3 tấn sử dụng khi nào?
Với mục đích thu lợi nhuận cao đã có rất nhiều doanh nghiệp nhập pa lăng cáp điện hàng giả, hàng nhái về trà trộn và bán với giá rẻ đánh vào tâm lý khách hàng thích mua đồ rẻ tiền. Nhưng khi sử dụng hàng kém chất lượng sẽ không đạt hiệu quả, dễ hỏng hóc và gây ra rất tốn nhiều chi phí.
Để mua được sản phẩm pa lăng cáp điện chính hãng chát lượng thì bạn cần phải xem xét thật kỹ các yêu tố sau đây rồi mới đưa ra quyết định.
Xem thêm về mua pa lăng giá rẻ ở Hậu Giang: https://bit.ly/2DLOhR5

Xem về mua pa lăng chính hãng ở Vĩnh Long: https://lachonggroup.com.vn/pa-lang-chinh-hang-o-vinh-long_1224.html
Hệ thống phanh của Pa lăng cáp điện thường là phanh ma sát nhiều đĩa và có thể kết hợp với phanh tự động.Điện áp sử dụng là điện 3 pha, vì luôn cần cung cấp nguồn điện để hoạt động nên tính cơ động của sản phẩm không cao, được được lắp đặt cố định tại vị trí làm việc trong các nhà kho, nhà xưởng nơi có nguồn điện.

Xem về mua pa lăng chất lượng ở Trà Vinh: https://bit.ly/2TQiUdE

Pa lăng xích điện có 2 loại là con chạy di chuyển trên dầm chữ I và loại cố định. Pa lăng xích điện cuốn nhả bằng xích qua hệ thống truyền lực động cơ điện và hộp giảm tốc , Puly dạng bánh xích kẹp chặt sợi xích theo 1 chiều nhất định, cuốn nhả xích vào 1 túi đựng xích.
- Do có sự khác nhau về thương hiệu mà giá pa lăng xích điện trên thị trường hiện nay cũng có sự khác biệt. Một số thương hiệu được ưa chuộng hiện nay DHP, KIO, ..
Sản phẩm thuộc dòng pa lăng có móc treo cố định với dòng điện 1 Pha 220V/50HZ, có tải trọng nâng hạ đa dạng : 300kg, 500kg và 1000kg, tốc độ nâng hạ nhanh chóng. Có nút nhấn đơn giản và dễ dàng sử dụng.
Liên hệ mua máy nhanh nhất: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét