Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Pa lăng tay có những loại nào?

Với dòng pa lăng sử dụng lực tác động bằng tay có những loại nào? Mỗi 1 dòng pa lăng tay có ưu điểm gì, đặc điểm hoạt động thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Pa lăng xích kéo tay
Pa lăng xích lắc tay
Pa lăng cáp lắc tay

Xem thêm: Pa lăng xích kéo tay thương hiệu nào hay được sử dụng nhất
Pa lăng xích kéo tay là thiết bị nâng hạ sử dụng sức người làm nguồn lực chính để nâng hạ những vật có trọng tải lớn lên cao hoặc xuống thấp một cách nhẹ nhàng mà không mất quá nhiều sức của con người. Pa lăng xích kéo tay thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, các xưởng sản xuất, kho bãi, nơi tập kết vật liệu…Nói đến pa lăng xích kéo tay thì chắc chắn không ai còn xa lạ bởi thiết bị pa lăng xích kéo tay đã quá thông dụng trong cuộc sống con người ngày nay.
Xem thêm mua pa lăng giá tốt ở đồng nai: https://bit.ly/2zsVdzB

Xem thêm đại lý pa lăng chính hãng ở bình thuận: https://lachonggroup.com.vn/pa-lang-tay-pa-lang-dien-uy-tin-nhat-tai-binh-thuan_1215.html
Pa lăng xích kéo tay có đủ loại với những tải trọng khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Pa lăng xích kéo tay đã được khách hàng trải nghiệm và đánh gía là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng.
Tính đến nay, pa lăng xích kéo tay đang là thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều nhất với nhiều thương hiệu khác nhau để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn.
Xem thêm về pa lăng tay, pa lăng điện chính hãng ở bình phước: https://bit.ly/2P4IbNM
Pa lăng xích kéo tay
Đây là loại pa lăng được sử dụng phổ biến nhất bởi các tính năng tuyệt vời của sản phẩm như :
Tính cơ động. Có thể dùng ở bất cứ nơi nào vì sản phẩm này sử dụng sức người để kéo dây xích
Tải trọng nâng lớn: từ 1 - 30 tấn với chiều dài dây xích từ 3 - 15 mét
Xích tải.
2. Phanh tự động có bề mặt ma sát không tách rời.
3. Đĩa xích kéo.
4. Bánh vít.
5. Móc treo pa lăng.
6. Đĩa xích dẫn động.
7. Trục vít.
8. Xích dẫn vô tận.
9. Móc treo vật.
Được sản xuất bởi thương hiệu Daesan Hàn Quốc - một trong những nhà sản xuất hàng đầu và được nhiều người tin dùng hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, kết cấu đơn giản dễ sử dụng, cùng các linh phụ kiện chắc chắn chịu được lực va đạp cũng như trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Pa lăng xích kéo tay DSN1 là công cụ đáng tin cậy cho một số lĩnh vực: bảo trì công nghiệp, xây dựng, xưởng cơ khí...
Công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng nằm trong top 10 nhà phân phối pa lăng xích kéo tay xuất sắc nhất Việt Nam. Là địa điểm nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các chủ đầu tư bởi có nhiều mẫu mã đa dạng phong phú và các dịch vụ sủa chữa bảo dưỡng luôn nhanh nhất và nhiệt tình nhất.
Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu lấy đó làm nền tảng cho sự thành công và phát triển của công ty. Vì thế tất cả dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty Lạc Hồng đều hướng tới khách hàng. Khách hàng khi mua sản phẩm pa lăng xích kéo tay tại đây, sẽ được hưởng rất nhiều dịch vụ chăm sóc liên quan tới sản phẩm.
Liên hệ hotline: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét