Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Thông tin về chiếc pa lăng xích 3 tấn

Pa lăng xích là thiết bị nâng hạ được sử dụng để nâng hạ những vật có trọng lượng lớn một các nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất. Pa lăng xích có nhiều loại với nhiều tải trọng khác nhau để người sử dụng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công việc của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn thông tin về thiết bị pa lăng xích 3 tấn bạn có thể tham khảo.




Pa lăng xích 3 tấn là thiết bị nâng hạ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, sản phẩm này được thiết kế gọn nhẹ, thích hợp sử dụng ở mọi vị trí khác nhau.


Sử dụng pa lăng xích 3 tấn khiến việc nâng hạ hàng hóa trở lên dễ dàng hơn với tải trọng tối đa là 3 tấn. Tuy nhiên khi sử dụng bất cứ thiết bị máy móc nào thì cũng phải tuần thủ đúng quy định an toàn khi sử dụng.


- Trước khi đưa pa lăng vào vận hành thì phải rà soát, kiểm tra các bộ phận xem có bộ phận nào có vấn đề gì không rồi mới đưa vào sử dụng.


- Người trực tiếp vận hành pa lăng xích 3 tấn phải là người có sức khỏe tốt.


- Trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động như găng tay, quần áo, mũ cho người trực tiếp vận hành pa lăng.


- Trong quá trình sử dụng phải thường xuyên kiểm tra tình trạng của dây xích xem có chỗ nào bị nứt hay có nguy cơ sắp đứt không, nếu phát hiện thấy lỗi đó cần dừng ngay mọi hoạt động và thay thế dây xích mới.


- Kiểm tra vị trí treo pa lăng xem vị trí đó có chịu được sức nặng của vật hay không.


- Thường xuyên tra dầu mỡ bảo trì, bảo dưỡng máy giúp máy trơn tru và hoạt động lâu bền hơn.





Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối pa lăng xích với nhiều thương hiệu và nhiều tải trọng nâng hạ khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của con người trong mọi công việc khác nhau. Để mua được những chiếc pa lăng chính hãng chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất quý khách hãy đến với công ty cổ phần máy xâu dựng Lạc Hồng.


Công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng là một địa chỉ chuyên nhập khẩu các thiết bị nâng hạ chính  từ các hãng nước nổ tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc để phân phối tời khách hàng với mức giá vô cùng rẻ. Khi đến với Lạc Hồng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ chất lượng cũng như giá cả của từng sản phẩm.

>>> Có mấy loại pa lăng xích

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Lạc Hồng theo hotline: 1900 636 122 – 0947 636 122 để được tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét