Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Đặc điểm của pa lăng xích kéo tay Nitto chính hãng Nhật bản

Ngày nay việc sử dụng các thiết bị máy móc là điều vô cùng cần thiết giúp tăng năng suất lao động, tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí lao động. Để đáp ứng mọi nhu cầu của con người thì ngày nay mọi thiết bị máy móc đều được sản xuất với nhiều thương hiệu, chủng loại khác nhau. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn thiết bị pa lăng xích kéo tay Nitto chính hãng Nhật Bản.

Video pa lăng xích kéo tay Nitto 3 tấn 3 mét


Pa lăng xích kéo tay Nitto là thương hiệu pa lăng xích kéo tay đến từ Nhật Bản với rất nhiều tính năng ưu việt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đây chính là một thiết bị nâng hạ cực kì hữu ích. Pa lăng xích kéo tay Nitto sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường nâng hạ Việt Nam.

Pa lăng xích kéo tay Nitto được sử dụng trong các kho xưởng sản xuất, ngành thác mỏ, các công trình xây dựng, ngành nông nghiệp, công nghiệp…

Pa lăng xích kéo tay Nitto có thể xoay 360 độ quanh móc treo dễ dàng xử lý mọi tình huống, kéo vật nặng lên cao người sử dụng chỉ cần đứng ở một vị trí cũng có thể điều khiển được.

Kết cấu máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, vận hành đơn giản, dễ dàng di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau.

Sử dụng sức người làm nguồn lực chính nên tiết kiệm chi phí khi sử dụng, an toàn, không gây ô nhiễm môi trường.

Pa lăng xích kéo tay Nitto được trang bị hệ thống chốt kép nhằm tăng cường sự an toàn cho người sử dụng.

Những lưu ý khi mua pa lăng xích kéo tay Nitto chính hãng.

- Xác định kỹ trong lượng và kích thước của vật bạn cần nâng để lựa chọn được chiếc pa lăng phù hợp.

- Xác định rõ chiều cao nâng hạ bạn cần nâng.

- Kiểm tra thật kỹ để phân biệt hàng thật hàng giả bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ trộn hàng thật và hàng giả lại với nhau đánh lừa người tiêu dùng.

Video pa lăng xích kéo tay 3 tấn 5 mét



 Ngày nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị nâng hạ của con người thì đã có rất nhiều địa chỉ phân phối pa lăng xích với nhiều thương hiệu và nhiều mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới thực sự là địa chỉ uy tín, bởi có rất nhiều địa chỉ cung cấp hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Công ty cổ phần máy xây dựng Lạc hồng là một địa chỉ chuyên nhập khẩu các thiết bị nâng hạ chính hãng từ các nước nổi tiếng trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc đảm bảo chính hãng 100% có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ.


Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Lạc Hồng theo hotline: 1900 636 122 - 0947 636 122 để được tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm bạn đang có nhu cầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét