Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Có mấy loại pa lăng xích

Chắc các bạn đã biết pa lăng xích là thiết bị nâng hạ được sử dụng để nâng hạ, vận chuyển những hàng hóa có trọng lượng lớn mà con người không thể tự mình nâng được. Nhưng chắc ít có ai biết được pa lăng xích có mấy loại và có những loại nào. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn pa lăng xích gồm có 3 loại thông dụng nhất đó là pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay và pa lăng xích điện. Mỗi loại lại thích hợp sử dụng cho một công việc khác nhau.


Pa lăng xích kéo tay là dòng thiết bị nâng hạ thủ công nhờ sức người để nâng nên có tính cơ động cao được sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, công nghiệp và các công việc nâng hạ khác…Pa lăng xích kéo tay với đặc trưng bị là sử dụng sức người làm nguồn động lực chính để nâng hạ vật thông qua một dây xích kéo nên việc lựa chọn một dòng sản phẩm chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính người sử dụng và đạt hiệu quả cao trong công việc là vấn đề quan trọng và cần phải quan tâm khi mua các loại pa lăng xích kéo tay.



Pa lăng xích lắc tay cũng tương tự như pa lăng xích kéo tay nhưng thay bằng việc kéo dây xích là có cần gạt, người sử dụng chỉ cần gạt qua gạt lại là có thể nâng hạ vật một cách dễ dàng. Bởi thiết bị này sử dụng sức người làm nguồn lực chính nên có tính có động cao, có thẻ sử dụng bất cứ vị trí nào cần thiết.



Pa lăng xích điện là thiết bị nâng hạ sử dụng nguồn điện để nâng hạ những vật có trọng lượng lớn theo phương thẳng đứng hoặc phương nghiêng, bởi thiết bị này sử dụng nguồn điện nên không có tính cơ động, chỉ sử dụng được ở nhưng nơi có nguồn điện chạy qua.



Trên đây là 3 loại pa lăng xích cơ bản nhất, hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng pa lăng xích, bạn hãy đến với công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng bởi đây là địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị máy móc chính hãng 100% có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ. Khi mua hàng tại Lạc Hồng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ chất lượng cũng như giá cả của từng sản phẩm.

Hãy liên hệ với Lạc Hồng theo hotline: 1900 636 122 - 0947 636 122 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét