Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Sử dụng pa lăng xích như nào hiệu quả nhất

Chắc hẳn ai cũng biết pa lăng xích là thiết bị nâng hạ, vận chuyển những vật có tải trọng lớn theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang một cách nhẹ nhàng nhất giúp con người làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công.
Có 2 loại pa lăng xích chính hãng tiêu biểu trên thị trương hiện nay đó là pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích điện. Để kéo được vật nặng thì mỗi loại p lăng xích có một cách làm việc khác nhau. Pa lăng xích kéo tay thì dduocj treo cố định tại 1 điểm vững chắc để kéo vật nặng. Pa lăng xích điện thì có thê sử dụng cố định hoặc có thể sử dụng di chuyển trên dầm chữ I.

Những lưu ý khi sử dụng pa lăng xích


- Khi sử dụng pa lăng xích để được bền thì người sử dụng phải thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của pa lăng như: Cáp, xích, đĩa bánh. Nếu trong quá trình kiểm tra có dấu hiệu bất thường như: mòn xích, đứt xích hoặc cáp, vòng bi bị khô dầu hay bị vỡ…cần phải được xử lý ngay trước khi tiếp tục sử dụng.

- Không được sử dụng pa lăng xích quá tải trọng cho phép của nhà sản xuất đưa ra

- Không được sử dụng pa lăng xích để kéo người.

- Kiểm tra dây xích, cáp thường xuyên

- Nơi treo móc phải đảm bảo chắc chắn, chịu được lực kéo của vạt nặng.

- Kéo vật nặng với tốc dộ vừa phải, không kéo quá vận tốc cho phép

Trên đây là một vài những lưu ý khi sử dụng pa lăng xich. Hy vọng sẽ giúp ích phần nào cho quý khác trong công việc của mình. Đối với bất kỳ sản phẩm nào nếu biết cách sử dụng sẽ mang lại hiệu quả cao.





Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng pa lăng xích cho công việc của mình. Quý khách hãy đến với công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng, đây là địa chỉ tin cậy của đông đảo người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua bá cứ thiết bị máy móc xây dựng nào. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Lạc hồng qua hotline: 1900 636 122 – 0947 636 122 để được tư vân trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét