Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Những lưu ý khi sử dụng pa lăng xích điện

Hiện nay, cmáy móc thiết bị ngày càng phát triển và hiện đại nên những vấn đề thường gặp như đưa các vật nặng lên cao hay xuống thấp, trong ngành xây dựng với quy mô vừa hay nhỏ sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi dùng Pa lăng xích, pa lăng điện.



Pa lăng xích điện sử dụng nguồn điện làm năng lượng hoạt động nên ưu điểm lớn nhất của pa lăng xích điện là giúp cho con người nâng hạ hàng hóa dễ dàng mà không tốn sức, chỉ phải ấn nút điều khiển mà thôi. Ngoài ra còn có các ưu điểm khác như dễ dàng sử dụng, dễ dàng di chuyển các vật nặng theo các dầm chữ l ngang dọc được thiết kế sẵn, thích hợp sử dụng trong các nhà kho, nhà xưởng cố định.



Pa lăng xích điện là thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến hiện nay bởi pa lăng xích điện có kết cấu nhỏ gọn mà hiệu quả đem lại rất cao với khả năng nâng hạ những khu cao tầng có tải trọng nâng từ 0,5 tấn đến vài chục tấn, độ cao nâng đến 3m. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này.
Khi sử dụng pa lăng xích điện để mang lại hiệu quả cao nhất thì người sử dụng cần lưu ý những điều sau.

+ Chỉ sử dụng Pa lăng xích điện có trạng thái kỹ thuật tốt và chưa hết hạn kiểm định khoa học an toàn. Cũng như trong giai đoạn sử dụng giả thiết phát hiện thiết bị không đảm bảo an toàn,đơn vị dùng có thể đưa ra yêu cầu kiểm định trước thời hạn của mặt hàng.

+ Pa điện phải được tiêu dùng, chuyển vận, bảo trì, lưu giữ, bảo dưỡng theo chỉ dẫn của nhà cung cấp.

+ Mỗi pa lăng điện phải có sổ theo dõi bảo dưỡng, sửa chữa riêng theo quyết định của dịch vụ.

+ Người vận hành Pa lăng phải được trang bị phương tiện kiểm soát an ninh tư nhân, mũ che trở, giầy, găng tay và các loại dụng cụ bảo vệ khác theo quy chế.

+ Các thiết bị máy móc trước khi đưa vào tiêu dùng phải được gắn tem kiểm định và ghi nhãn theo quy chế.



Sử dụng pa lăng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công công trình và giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí thuê nhân công. Nếu bạn đang có nhu cầu mua pa lăng chính hãng bạn hãy đến mua hàng tại công ty Lạc Hồng, đây là địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị nâng hạ như pa lăng tay chính hãng, pa lăng điện giá rẻvà rất nhiều các thiết bị máy móc xây dựng khác. Liên hệ: 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét