Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Nên mua pa lăng của hãng nào cho phù hợp

Pa lăng là thiết bị nâng hạ vô cùng đa dạng về xuất xứ, độ bền bỉ…làm cho không ít người tiêu dùng phải băn khoăn không biết nên mua thiết bị pa lăng nào? Hôm nay Lạc Hồng xin đưa ra các loại pa lăng các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp.



Pa lăng Daesan

Pa lăng Daesan từ rất lâu rồi đã quá nổi tiếng trên thị trường thiết bị máy nâng hạ. Những thiết bị nâng hạ có xuất xứ từ Hàn Quốc luôn là thiết bị có chất lượng cao. Chính vì vậy thiết bị pa lăng Daesan Hàn quốc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Pa lăng Nitto

Đây là thương hiệu được sản xuất từ Nhật Bản tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn công nghệ Quốc tế nên các bạn cơ thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thiết bị pa lăng Nitto có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Toàn bộ các bộ phận của pa lăng Nitto dược làm từ thép chất lượng cao thích hợp sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau và an toàn cho con người khi sử dụng.

Video pa lăng Nitto



Pa lăng Vital

Là thương hiệu pa lăng đứng đầu về chất lượng, đây cũng là thương hiệu pa lăng có xuất xứ từ Nhật Bản mang đẳng cấp thế giới. Pa lăng Vital được thiết kế rất chắc chắn cho phép năng tải trọng lên đến vài trăm kg, chiều cao có thể tùy chỉnh theo yêu cầu.

Video pa lăng Vital



Trên đây là thông tin cơ bản về 3 thương hiệu pa lăng đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất để phục vụ cho công việc của mình. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hãy gọi đến Hotline: 1900 63 61 22 – 0947 63 61 22 để được tư ván thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét