Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Pa lăng xích kéo tay Trung Quốc 3 tấn và 5 tấn

Pa lăng xích kéo tay Trung Quốc 3 tấn

Xuất xứ: Trung Quốc
Model: HS3
Trọng tải: 3 tấn
Chiều cao nâng hạ: 5 mét
Trọng lượng: 31.5 kg
Thời gian bảo hành: 03 tháng
Tình trạng: Hàng sẵn có

Pa lăng xích kéo tay Trung Quốc 5 tấn

Xuất xứ: Trung Quốc
Model: HS5
Trọng tải: 5 tấn
Chiều cao nâng hạ: 5 mét
Trọng lượng: 47 kg
Thời gian bảo hành: 03 tháng
Tình trạng: Hàng sẵn có


pa lang xich trung quoc 3 tan

Pa lăng xích kéo tay Trung Quốc 3 tấn




Pa lăng hoặc các sản phẩm thiết bị nâng hạ nói chung là dòng sản phẩm dùng để nâng hạ hàng hóa , vật liệu xây dựng .... thường được sử dụng nhiều trong các nhà kho, xưởng , bãi tập kết vật liệu xây dựng ...
Những sản phẩm máy móc xây dựng như pa lăng chính hãng, máy trộn bê tông, máy cắt uốn sắt thép, máy đầm rung, máy cắt bê tông…đang được phân phối tai công ty Lạc Hồng. Để được hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi: 1900 63 61 22 – 0968 591 772 . Hân hạnh phục vụ quý khách.
Bài viết tham khảo: Pa lăng xích kéo tay Nitto 1 tấn - 3 mét Nhật Bản

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ ĐẦU TƯ LẠC HỒNG
Địa chỉ: 45B2 KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
Showroom: số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì - Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 1900.63.61.22 - 0473.0123.88 | Fax: 0473-0123-86
Email: cskh@lachonggroup.com.vn - maymoclachong@yahoo.com.vn

1 nhận xét:

  1. Lúc mà khoa học kỹ thuật công nghiệp tiến triển thì những máy móc đang từ từ thay thế cho con người hay bổ trợ đắc lực cho con người nhằm tăng cao hơn nữa kết quả và năng suất lao động, đóng góp vào việc đẩy mạnh hơn nữa sự tiến bộ của ngành nghề công nghiệp sản xuất hiện đại. Và thiết bị pa lăng xích là 1 công cụ nâng độc lập, được sử dụng để kéo hàng hóa lên cao hoặc theo phương ngang sau khi kéo căng có thể neo giữ tạm thời đã trợ giúp khá nhiều cho chúng ta trong một số lĩnh vực sản xuất thi công, điện lực, sửa máy móc thiết bị…. Pa lăng xích có rất đa dạng ích lợi như cấu trúc nhỏ gọn, cân nặng nhẹ, dễ dùng, tốc độ nhỏ, những linh kiện chắc chắn và bền, sử dụng an toàn, đảm bảo vận hành lâu dài uy tín. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại thiết bị pa lăng của nhiều nhãn hàng khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu của bạn về chất lượng cũng như chi phí thích hợp nhất.

    Trả lờiXóa