Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

4 loại palang bạn nên biết !

Palang là thiết bị nâng hạ các vật nặng có trọng tải lớn được treo ở trên cao, gồm một cơ cấu nâng, trong nhiều trường hợp được trang bị thêm cơ cấu di chuyển.

Đặc điểm : Kích thước nhỏ gọn, kết cấu đơn giản, trọng lượng nhẹ

Palang thường được treo vào các dầm, cột chống, giá chuyên dùng hoặc treo vào xe con di chuyển.

Phân loại palang bao gồm 4 loại :  Palang xích kéo tay, Palang xích lắc tay , Palang xích điện và palang cáp điện

Palang xích kéo tay được thiết kế bằng sợi xích nhỏ ở đầu vào thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra.

Palang xích kéo tay 

Palang xích lắc tay  sử dụng tay cầm để điều khiển việc nâng tải, lực tác động từ tay đến tay cầm palang tạo ra lực điều khiển trực tiếp đến palang và giúp các vật tải được nâng lên cao hoặc hạ xuống.
Palang xích lắc tay 

Palang xích điện là loại palang cuốn nhả bằng xích thông qua hệ thống truyền lực bằng động cơ điện và hộp giảm tốc, puly dạng bánh xích có chức năng kẹp chặt sợi xích theo 1 chiều nhất định cuốn và nhả xích vào 1 túi đựng xích. Palang xích điện bao gồm có loại con chạy di chuyển, tốc độ nâng hạ và tần suất làm việc chậm hơn so với palang cáp. 

Palang xích điện 

Palang cáp điện là loại palang phổ biến nhất, được dùng nhiều nhất hiện nay. Dùng động cơ điện và hộp giảm tốc để cuốn nhả cáp trên tang thông qua hệ thống puly và móc cẩu.

Palang cáp điện 

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp và phân phối 4 loại palang này với các thương hiệu nổi tiếng như Vital, Daesan, Nitto - Nhật Bản.
Những sản phẩm máy móc xây dựng như pa lăng chính hãng, máy trộn bê tông, máy cắt uốn sắt thép, máy đầm rung, máy cắt bê tông…đang được phân phối tai công ty Lạc Hồng.
Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, quý khách hãy lựa chọn đại lý uy tín để mua sản phẩm hoặc liên hệ với công ty chúng tôi :
Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng 
Địa chỉ : Số 90 - Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội 

Điện thoại : 1900.63.61.22 - 0968.591.772 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét