Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Hướng dẫn sửa chữa Pa lăng xích

Như trong bài viết Nguyên nhân và đặc điểm hư hỏng Pa lăng xích tôi đã giới thiệu đến các bạn những nguyên nhân và đặc điểm gây hỏng Pa lăng xích. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu điến các bạn cách sửa chữa khắc phục các sự cố hư hỏng đó .
Ở bài trước tôi đã nêu ra các sự cố hỏng Pa lăng xích như đứt dây xích , hỏng bánh đĩa ( bánh răng ) , hoặc bị khô dầu hay bị nhét các vật liệu các vào hộp pa lăng gây khó khăn trong việc kéo dây xích . Vậy làm cách nào để khắc phục những sự cố hư hỏng trên ?


* Đối với việc kéo dây xích khó khăn do khô dầu mỡ hoặc bị nhét vật thể lạ các bạn có thể tháo hộp khung Pa lăng dùng dầu mỡ hoặc cồn chống gỉ RP7 để lau các chi tiết truyền động rồi tra dầu mỡ cho các cơ cấu , gỡ các vật thể lạ nhét trong cơ cấu.
* Đối với việc đứt dây xích ta chỉ cần thay dây xích là được
* Hỏng bánh đĩa là bộ phận quan trọng nhất dùng để truyền lực . Các sự cố hỏng bánh đĩa như :
- Đĩa bị mòn : Phương pháp sửa chữa bằng cách hàn đắp
- Đĩa bị vỡ hoặc nứt : có thể sửa bằng phương pháp hàn gép bằng vít , hoặc thay thế bánh đĩa mới 
Tuy nhiên bánh đĩa là bộ phận chủ yếu và quan trọng nhất trong các loại Pa lăng xích nên ta cần thay thế bánh đĩa mới . Đây là phương án tốt nhất , hiệu quả nhất để đảm bảo cho chất lượng của bộ truyền lực

Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng là nhà phân phối các sản phẩm Pa lăng giá rẻ nhất trên thị trường như

Pa lăng xích kéo tay

Pa lăng xích lắc tay

Pa lăng xích điện ...

Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm pa lăng chính hãng các loại như pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện chính hãng , chất lượng đảm bảo, giá cả trạnh tranh.
Liên hệ theo hotline 0968.591.772 để được tư vấn và nhận báo giá.
Bài viết tham khảo:  Đặc điểm cấu tạo pa lăng xích kéo tay

1 nhận xét:

  1. Những đặc tính nổi trội này của công cụ pa lăng xích sẽ được thể hiện nhiều hơn nữa nếu chúng ta có cách thức dùng sản phẩm pa lăng xích đúng, thường hay xem xét, bảo dưỡng để giảm thiểu các hư hỏng cũng như các tai nạn lao động không mong muốn có thể xảy ra. Kiểm tra kỹ càng dụng cụ pa lăng trước khi hoạt động cũng như tính toán kỹ tải trọng của sản phẩm pa lăng và vật thể được nâng lên để không gặp phải tình trạng quá tải. Đảm bảo an toàn lao động, không cho người đi lại phía dưới chỗ sản phẩm pa lăng đang vận hành để tránh gây nên các hệ quả đáng tiếc. Sử dụng đúng phương pháp sẽ giúp bạn kéo dài hơn nữa tuổi thọ của công cụ này.

    Trả lờiXóa