Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Pa lăng xích lắc tay Đài Loan 3 tấn

THÔNG TIN CHI TIẾT :

Pa lăng xích lắc tay 3 tấn HAK Đài Loan

Model : HAK-3T-1.5M (3 tấn / 1.5 MÉT)
Tải trọng : 3 tấn
Dây xích:1.5m (Độ dài dây xích có thể thay đổi theo yêu cầu khách hàng)
Nước sản xuất: Đài Loan
Chế độ bảo hành: 12 tháng

Miễn phí giao hàng tại nội thành Hà Nội

Pa lăng xích lắc tay HAK Đài Loan được kiểm định theo tải trọng 3 tấn với chiều cao 1,5 mét, được thiết kế với móc gài và bánh răng bằng chất liệu thép chịu lực. Xích được làm bằng hợp kim thép chất lượng cao, theo tiêu chuẩn EN13157. Tay nắm xoay 360 độ, cùng với núm điều chỉnh xích theo nhu cầu sử dụng.

Pa lăng xích lắc tay HAK Đài Loan là thiết bị nâng được sử dụng rộng rãi ở nhà máy, xây dựng, nông trại, kho hàng… 

 Hình ảnh Palang xích lắc tay HAK Đài Loan



Ngoài sản phẩm pa lăng xích công ty chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm khác như: 
- Máy trộn bê tông
- Máy cắt bê tông

Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm pa lăng chính hãng các loại như pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện chính hãng , chất lượng đảm bảo, giá cả trạnh tranh.

Liên hệ theo hotline 0968.591.772 để được tư vấn và nhận báo giá.

1 nhận xét:

  1. Khi khoa học kỹ thuật công nghệ tiến triển thì các thiết bị máy móc đang dần thay thế cho con người hoặc bổ trợ đắc lực cho con người để tăng cao hơn nữa kết quả và năng suất lao động, đóng góp vào việc đẩy mạnh hơn nữa sự tiến triển của ngành sản xuất hiện đại. Và sản phẩm pa lăng xích là 1 thiết bị nâng độc lập, được dùng để kéo hàng hóa lên cao hay theo phương ngang sau khi kéo căng có thể neo giữ tạm thời đã có thể hỗ trợ rất nhiều cho chúng ta trong một số lĩnh vực thi công sản xuất, điện, sửa chữa máy móc…. Pa lăng xích có khá nhiều lợi ích như cấu tạo nhỏ, gọn, cân nặng nhẹ, dễ sử dụng, tốc độ nhỏ, các linh kiện chắc và bền, sử dụng an toàn, bảo đảm vận hành lâu bền đáng tin cậy. Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều loại công cụ pa lăng của những thương hiệu khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu của bạn về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí hợp lý nhất.

    Trả lờiXóa