Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Các pa lăng xích hiện nay

Pa lăng xích là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Tuy nhiên có nhiều loại pa lăng xích mà bạn không biết nên bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các loại pa lăng xích thông dụng nhất hiện nay.




Các loại pa lăng xích thông dụng

Pa lăng xích kéo tay

Pa lăng xích kéo tay là thiết bị sử dụng sức người làm nguồn năng lượng chính để nâng hạ vật nặng mà không phụ thuộc vào các nguồn năng lượng khác. Loại Pa lăng xích kéo tay sử dụng để kéo những vật nặng có khối lượng không quá lớn và không được sử dụng thường xuyên. Pa lăng xích kéo tay có những thương hiệu sản xuất nổi tiếng như: Vital, Nitto, Daesan, Kawasaki...



Pa lăng xích lắc tay

Pa lăng xích lắc tay về cơ bản thì cấu tạo cũng gần giống như pa lăng xích kéo tay. Pa lăng xích lắc tay được điều khiển bằng cách dùng tay cầm để thực hiện việc nâng tải lực tác động từ tay đến tay cầm pa lăng tạo ra lực điều khiển trực tiếp đến pa lăng và từ đó giúp các vật tải được nâng lên cao hoặc hạ xuống. Sử dụng pa lăng xích lắc tay giúp chúng ta tiết kiêm sức lao động và sử dụng dễ dàng mà vẫn đảm bảo được độ bền và tính an toàn cao.



Pa lăng xích điện

Đây là loại pa lăng cuốn nhả cáp thực hiện thông qua hệ thống truyền động lực cơ điện và hộp giảm tốc, Puly được kẹp chặt sợi dây cáp theo một chiều hướng nhất định và cuốn nhả cáp và túi đựng cáp. Pa lăng xích điện được chia làm 2 loại là loại cố định và có con chạy di chuyển trên dầm chữ I.

Cấu tạo của pa lăng xích điện thiết kế tương tự như pa lăng cáp điện nhưng pa lăng xích điện dùng dây xích còn pa lăng cáp điện thì dùng dây cáp.


Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng về các thiết bị nâng hạ hay bất cứ thiết bị máy xây dựng nào. Quý khách hãy liên hệ với Lạc Hồng để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm.

>>> So sánh pa lăng xích điện và pa lăng xích tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét